Xhaka: ‘Arsenal không thể làm khán giả ở Champions League’

Arsenal đã không thể dự Champions League trong 2 mùa giải qua. Tiền vệ Granit Xhaka không mong có lần thứ 3 xảy ra.

Tiền vệ của Arsenal, Granit Xhaka tuyên bố họ không thể bỏ lỡ vé dự Champions League mùa thứ 3 liên tiếp.

Mùa này, Arsenal chỉ cán đích thứ 5 tại Premier League sau khi chỉ thắng 1 trong số 5 vòng đấu cuối cùng. Thật may họ vẫn còn cơ hội dự Champions League nếu đánh bại Chelsea trong trận chung kết Europa League vào đêm thứ 4 tới.

Xhaka tin Arsenal buộc phải đánh bại Chelsea ở CK Europa League

Xhaka tin Arsenal buộc phải đánh bại Chelsea ở CK Europa League

Từng là gương mặt quen thuộc ở tốp 4 Premier League và giành vé tới Champions League song Arsenal vài năm qua đã sa sút. Tiền vệ Xhaka nhận thức rõ rằng việc vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu một lần nữa sẽ mang lại hệ lụy to lớn.

Chúng tôi phải tới Champions League”, Xhaka nói. “Chúng tôi đã không được chơi tại giải đấu 2 năm qua và cần trở lại vào mùa giải tới. Tất cả các cầu thủ, người hâm mộ, các thành viên CLB đều muốn chúng tôi thi đấu với những đội bóng mạnh nhất. Mà những đội như vậy đang ở Champions League.

Chúng tôi đã phân tích về những điều tích cực, tiêu cực có thể xảy ra nếu chúng tôi vô địch Europa League hoặc không. Chúng tôi đã có một mùa giải không tệ nhưng đã đi xuống ở 5 trận cuối cùng. Nhưng nếu có thể chiến thắng trận chung kết Europa League và giành cúp, vào Champions League, chúng tôi vẫn rất vui mừng.

C.T