Xhaka nói gì khi bị tước băng đội trưởng ở Arsenal

Tiền vệ Xhaka tuyên bố tôn trọng quyết định của HLV Unai Emery, anh cũng phản ứng khi bị NHM chỉ trích dữ dội.

Granit Xhaka có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Thụy Sỹ đang gặp áp lực lớn ở sân Emirates. Sau hành động văng tục với một nhóm CĐV trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị chỉ trích dữ dội.

Xhaka bị tước băng đội trưởng

Xhaka bị tước băng đội trưởng 

Các huyền thoại của Arsenal cho rằng hành động của Xhaka là không chấp nhận được với vai trò của một người đội trưởng, và với hành động của mình anh đã mất băng thủ quân vào tay Aubameyang. 2 trận gần nhất cầu thủ 27 tuổi đều bị HLV Unai Emery gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Mới nhất, tiền vệ Xhaka tuyên bố tôn trọng quyết định của HLV Unai Emery, anh cũng phản ứng khi bị NHM chỉ trích dữ dội: “Tôi tôn trọng quyết định của Emery, tôi đã nói chuyện với ông ấy về vấn đề này. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với một số CĐV của Arsenal. Các CĐV luôn là một phần quan trọng giúp tôi chiến đấu mạnh mẽ hơn. Tôi cũng luôn tôn trọng họ từ đầu vì họ luôn quyết tâm và ủng hộ các cầu thủ chúng tôi.

“Tuy nhiên, cầu thủ nào cũng cảm thấy khó chịu khi bị CĐV nhà sỉ nhục. Các CĐV lại chửi rủa đội trưởng của chính các bạn và mang đến tâm lý bất ổn cho đội bóng mà bạn ủng hộ. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó hiểu và nó làm sự gắn kết của đội bóng yếu đi nhiều”.