Xherdan Shaqiri cắt tóc giống thần tượng Ronaldo

Xherdan Shaqiri đã tiết lộ rằng anh đã bắt chước kiểu tóc tam giác nổi tiếng của Ronaldo, siêu sao người Brazil.

Mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri không đóng góp được nhiều cho Liverpool bởi những chấn thương. Kể từ khi cập bến đội bóng thành phố Cảng từ Stoke City, ngôi sao sinh năm 1991 không thể hiện được nhiều. Hiện anh đang trong thời gian lấy lại phong độ.

Xherdan Shaqiri cắt tóc giống thần tượng Ronaldo

Xherdan Shaqiri cắt tóc giống thần tượng Ronaldo

Mới đây, Xherdan Shaqiri tiết lộ anh đã bắt chước kiểu tóc tam giác nổi tiếng của Ronaldo khi còn trẻ vì quá hâm mộ huyền thoại người Brazil. Cựu sao Stoke cũng thừa nhận từng khóc khi Brazil thua trận chung kết World Cup 1998 trước Pháp.

Trước khi chơi bóng cho Stoke City và Liverpool, cầu thủ 28 tuổi này từng khoác áo Inter Milan vào năm 2015, giống như siêu sao người Brazil trải qua từ năm 1997 đến 2002.

Shaqiri nói với trang web chính thức của Liverpool: “Anh ấy là thần tượng lớncủa tôi. Năm 2002, tôi cũng đã cắt tóc hình tam giác giống như anh ấy. Mọi người đều sốc khi tôi đến trường với kiểu tóc này. Nhưng tôi yêu anh ấy và bây giờ vẫn vậy”.

Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn vô thời hạn vì Covid-19, đây là thời điểm để cầu thủ sinh năm 1991 lấy lại phong độ tốt nhất. Nếu không chứng tỏ được nhiều trong phần còn lại của mùa giải khả năng Xherdan Shaqiri bị bán là hoàn toàn có thể.