Zidane bất ngờ 'nắn gân' giới chủ Real Madrid

HLV người Pháp gây sức ép lên ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu rằng sẽ ra đi nếu không được toàn quyền quyết định vấn đề chuyên môn, đội hình hay chiến thuật của Los Blancos.

Mới được mời trở về Real Madrid chưa được bao lâu, ít nhiều tin đồn đã manh nha về những bất đồng giữa HLV Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez, với nguyên nhân xuất phát từ vấn đề nhân sự hay đường lối chuyển nhượng trong mùa hè 2019 này.

HLV Zinedine Zidane

Cụ thể, Zidane muốn chiêu mộ ngôi sao đồng hương Paul Pogba từ Manchester United nhưng Perez không đồng ý duyệt chi số tiền quá lớn cho một cầu thủ rắc rối bất ổn như vậy, thay vào đó hướng tới Christian Eriksen của Tottenham. Chưa hết, Zidane và Perez còn mâu thuẫn với nhau ở vị trí trong khung thành cạnh tranh giữa Thibaut Courtois và Keylor Navas.

Thế là mới đây, Zidane mới sẵn sàng đăng đàn để gây sức ép lên Perez và ban lãnh đạo Real Madrid. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp tuyên bố nếu không được toàn quyền quyết định vấn đề chuyên môn của đội bóng, từ nhân sự đến chiến thuật, ông sẽ sẵn sàng rời bỏ chiếc ghế nóng Bernabeu thêm một lần nữa và ra đi.

Zizou phát biểu: “Tôi là HLV và chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng. Về những vấn đề chuyên môn chiến thuật, lựa chọn đội hình hay cầu thủ thi đấu, tôi luôn làm những gì tôi muốn và nếu tôi không thể thì sẽ nghỉ việc. Chúng ta phải rõ ràng với nhau như thế bởi tôi cần nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Tương tự là cả công tác chuyển nhượng và tất cả sẽ cùng làm việc đồng thuận với nhau.”