Zinedine Zidane: Real Madrid vuột chiến thắng vì mất tập trung

(VOH) - Trong một ngày Lionel Messi không ra sân vì chấn thương, siêu sao người Brazil Neymar tỏa sáng khi đóng góp cú đúp bàn thắng giúp Barcelona đè bẹp Sporting Gijon 5 bàn trắng trên sân khách ở vòng 6 La Liga.

Ba cầu thủ khác lập công cho Barcelona là: tiền đạo Suarez, Rafinha và Arda Turan.

Với 3 điểm giành được, Barcelona (13 điểm) thu hẹp cách biệt với đội dẫn đầu Real Madrid xuống còn 1 điểm. Vì ở trận đấu sau đó, đội chủ sân Bernabeu để cho tân binh Las Palmas cầm hòa 2-2 trong thế trận chơi trên chân. Chính vì vậy, HLV Zinedine Zidane không vui với kết quả trên.

"Tôi thất vọng với 2 bàn thua mà chúng tôi đã nhận. Dù kiểm soát tốt thế trận nhưng chúng tôi lại thiếu tập trung thời điểm cuối trận. Chúng tôi lẽ ra phải thắng trận này", HLV Zidane nói.

Tiền đạo Suarez trong pha giáp mặt thủ môn Cuellar của Gijon. Ảnh: Reuters

Phút 33, Real vượt lên dẫn 1-0 nhờ pha làm bàn của Marco Asensio. 7 phút trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp, Tana ghi bàn cho Las Palmas.

Đến phút 67, tiền đạo Benzema có bàn thắng chỉ 3 phút sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị  thay cho Asensio.

Tuy nhiên, 5 phút trước khi khép lại giờ thi đấu chính thức, Sergio Ezequiel Araujo ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2.

Kết quả 2 cặp đấu khác: Eibar hạ Real Sociedad 2-0; Athletic Bilbao vượt qua Sevilla 3-1.

*Trong khi đó, ở giải vô địch Đức, Bayern Munich nối mạch toàn thắng lên 5 trận khi hạ Hamburger 1-0. Hậu vệ Kimmich là tác giả bàn thắng.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 5 Bundesliga: Augsburg 1 - 0 Darmstadt, Borussia Moenchengladbach 2 - 0 Ingolstadt, Eintracht Frankfurt 3 - 3 Hertha Berlin, Mainz 05 2 - 3 Bayer Leverkusen, Werder Bremen 2 - 1 Wolfsburg