2.000 tỷ đồng cho 4 dự án hợp tác giữa VietinBank và SATRA

(VOH) - Ngày 20/04/2016, Ngân Hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) đã ký kết Hợp đồng hợp tác giai đoạn 2016 – 2021, khẳng định tiềm lực và quyết tâm của 2 bên trong việc triển khai thành công các kế hoạch kinh doanh, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn TP.

Cụ thể, VietinBank đã ký các Hợp đồng nguyên tắc tài trợ vốn với tổng mức đầu tư lên đến trên 2.000 tỷ đồng cho 4 dự án. Trong đó có 2 Dự án Trung tâm thương mại SATRA Củ Chi, Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt và 2 Dự án Nhà máy sản xuất của các công ty thành viên của SATRA (là Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc sản - Vissan, Công ty Cổ phần Chế biến Hàng Xuất khẩu Cầu Tre).

Phó chủ tịch UBND TP – Lê Văn Khoa và ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó GĐ Ngân hàng Nhà nước – chi nhánh TPHCM chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Satra và ViettinBank.

Với tiềm lực của công ty mẹ và hơn 60 đơn vị thành viên, SATRA giữ vai trò nền tảng, quan trọng trong quá trình phát triển của TPHCM. SATRA đã và đang có những bước tiến nhanh, vững chắc trong việc mở rộng quy mô chuỗi cửa hàng, siêu thị bán lẻ, góp phần giữ vững thị phần bán lẻ trong nước, hoàn thành nhiệm vụ của Thành ủy và UBND TPHCM đã tin tưởng giao phó.