Chờ...

43 ngày diễn ra chương trình “Tết Việt hàng Việt” 2014

(VOH) - Với mục tiêu đưa hàng Việt, đặc sản vùng miền tiếp cận người tiêu dùng TPHCM và góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Báo Tuổi Trẻ và hệ thống siêu thị Co.opmart tổ chức chương trình “Tết Việt - hàng Việt” năm 2014, kéo dài từ ngày 14/12 đến 25/01/2014.
Ảnh minh họa.

Trong thời gian diễn ra, chương trình có nhiều hoạt động như: giới thiệu sản phẩm mùa Tết, kết nối doanh nghiệp - tiểu thương - nhà phân phối, giao lưu giữa Câu lạc bộ đặc sản, sản phẩm làng nghề miền Tây và miền Đông Nam bộ, Ngày hội vui Xuân cùng tiểu thương, cuộc thi ảnh.

Ngoài những hoạt động này, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao còn phối hợp xây dựng các loại “Giỏ quà Tết hàng Việt” bán tại hệ thống Co.opmart, đưa đặc sản Việt vào kinh doanh tại các siêu thị.