85.000 công ty hàng đầu viễn thông trên thế giới tham dự hội nghị Di động toàn cầu 2015

(VOH) - Hội nghị Di động toàn cầu 2015 (Mobile World Congress 2015- MWC) đã khép lại vào ngày 5/3 sau 4 ngày diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha với góp mặt của 85.000 đại diện đến từ các công ty hàng đầu về sản xuất thiết bị viễn thông trên thế giới, hơn 1.800 gian hàng, 3.900 phóng viên đến từ hơn 1.700 công ty truyền thông của 84 quốc gia.

Đây là sự kiện lớn nhất hàng năm của thị trường di động thế giới, là nơi các doanh nghiệp viễn thông lớn trên thế giới quy tụ và tung ra những sản phẩm thu hút khách hàng, những dự báo về các xu thế mới, cũng như các xu thế thoái trào.

Đông đảo khách tham quan hội nghị Di động toàn cầu 2015.

Ngoài việc cử cán bộ quản lý tham dự học hỏi kinh nghiệm quốc tế, Viettel là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam có gian hàng giới thiệu các nghiên cứu, sản phẩm thiết bị mạng viễn thông tại sự kiện. Tại sự kiện này, Trung tâm Nghiên cứu phát triển thiết bị mạng viễn thông Viettel (VTCore) đã giới thiệu các sản phẩm gồm: Hệ thống tính cước thời gian thực (vOCS), hệ thống tổng đài tin nhắn (vISMSC), hệ thống nhạc chuông chờ (vCRBT), hệ thống đo kiểm mạng di động (vMTS) và một số sản phẩm lõi viễn thông khác. Gian hàng của VTCore đã thu hút gần 3.000 lượt khách tham quan.

Dự kiến hội nghị sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 2/2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.