Bất chấp COVID-19, Muji ra mắt cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam

(VOH) - Đây là cửa hàng Muji lớn nhất khu vực Đông Nam Á và là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Sáng 26/11, Muji ra mắt cửa hàng Flagship tại lầu 1 và lầu 2 Trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza 35Bis - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1 với tổng diện tích hơn 2000m vuông và khoảng 5.000 mặt hàng. Dễ dàng nhận thấy các sản phẩm trưng bày tại đây thuộc nhiều lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, văn phòng phẩm...theo phong cách đơn giản, đa năng, tiện dụng, nhiều lựa chọn, phù hợp với lối sống hiện đại.

Muji, cửa hàng flagship, ngày 26 tháng 11 năm 2020
Ông Tetsuya Nagaiwa - Tổng giám đốc Muji Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Ông Tetsuya Nagaiwa - Tổng giám đốc Muji Việt Nam chia sẻ: "Trong bối cảnh dịch COVID-19 lan rộng trên toàn cầu, Muji vẫn nỗ lực hết mình. Bắt đầu hành trình mới tại Việt Nam, chúng tôi mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng và đóng góp cho cộng đồng địa phương".

Muji, cửa hàng flagship, ngày 26 tháng 11 năm 2020
Quầy hàng thực phẩm ngày đầu tiên ra mắt

Lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp, sử dụng nguồn cung đến từ đối tác địa phương, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì là những yếu tố để giảm giá thành sản phẩm hợp lý.

Muji, cửa hàng flagship, ngày 26 tháng 11 năm 2020
Một góc cửa hàng Muji tại Trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza.

Tại đây còn có các sản phẩm thuộc dự án cộng đồng của tổ chức Cứu trợ/ Phát triển Quốc tế Foundation for International Development/ Relief (FIDR) như mật ong tự nhiên và những đặc sản của Hợp tác xã Dân tộc thiểu số Cơ Tu ở Nam Giang, Quảng Nam. 

Cửa hàng "Flagship" được hiểu là 1 loại cửa hàng kiểu mẫu đẹp, thiết kế và dịch vụ chuyên nghiệp, nổi bật, ở vị trí đông đúc, cao cấp, khách hàng bước vào thường có cảm giác thích thú hơn so với những cửa hàng bình thường của cùng 1 thương hiệu vì trải nghiệm đặc biệt mà nó mang lại.

Xu hướng mở Flagship Store diễn ra phổ biến ở bán lẻ dịch vụ (vì doanh nghiệp sở hữu cửa hàng): mỹ phẩm, F&B, thời trang, giày dép,... 

Đây là cửa hàng hàng đầu trong một chuỗi cửa hàng bán lẻ, mục đích để quảng bá thương hiệu hay tên tuổi nhà bán hàng, thu hút khách hàng đến với thương hiệu, mục tiêu trên hết là việc bán hàng.