Bphone: Độc quyền công nghệ truyền dữ liệu nhanh Transfer Jet

(VOH) - Sáng 26/5, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt dòng điện thoại di động thông minh Bphone.

Trước khi ra mắt, các thông tin, hình ảnh về Bphone đã được lan truyền và cũng nhận được nhiều luồng ý kiến đánh giá khác nhau. Tuy nhiên đến tận hôm nay người ta mới được “tận mục sở thị” chiếc điện thoại này.

Trải nghiệm Bphone trong lễ ra mắt (Ảnh: Nhật Nam)

Bphone sở hữu kiểu dáng phẳng, hệ điều hành BOS do BKAV thiết kế trên nền tảng Android 5, màn hình 5 inches, chip xử lý 4 lõi, 2,5 GHz, RAM 3GB, màn hình 5 inch Full HD, camera sau 13 Megapixel không lồi, pin 3000  miliampe, hai mặt kính cường lực.

BKAV đăng ký bảo hộ sáng chế độc quyền cho kiểu dáng thiết kế vào năm 2011. Đặc biệt, Bphone còn được trang bị công nghệ truyền dữ liệu nhanh Transfer Jet mà hiện tại chưa có hãng nào sử dụng.

Một số hình ảnh Bphone (Nguồn: Vnexpress)

Đại diện của BKAV cho biết, vì xuất thân từ công ty an ninh mạng nên Bphone được trang bị nhiều tính năng nhằm đảm bảo an ninh, loại bỏ các nguy cơ về virus và phần mềm gián điệp. Ngoài ra, Bphone còn được trang bị hệ thống tường lửa, chặn quảng cáo làm phiền trong các ứng dụng cũng như tính năng riêng tư để bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Giá thành của sản phẩm này dao động từ gần 10 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng cho 3 dòng sản phẩm và được bán trực tuyến trên website thương mại điện tử vala.vn do công ty BKAV tạo dựng.