Bùng nổ doanh thu với nhượng quyền thương hiệu ghế massage Queen Crown

(VOH) – Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hợp tác kinh doanh nhượng quyền, xây dựng chuỗi hệ thống showroom, Queen Crown mang lại nhiều giá trị kinh tế và chính sách tốt cho khách hàng.

Sau đại dịch Covid nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ghế massage tăng cao đột biến. Chính vì vậy ngành nghề phân phối thiết bị sức khỏe được các chuyên gia đánh giá có khả năng hồi phục nhanh nhất và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Đây chính là “thời cơ vàng” để khởi nghiệp kinh doanh ghế massage. Nhiều nhà đầu tư lựa chọn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Queen Crown để tận dụng tiềm năng có sẵn của thương hiệu và đã đạt được những thành công rực rỡ.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe sau đại dịch trở nên cao hơn

Đại dịch đi qua đã làm thay đổi rất nhiều thứ, đặc biệt là thói quen tiêu dùng của khách hàng. Khi đối mặt với sinh tử con người mới càng trân quý sức khỏe và ý thức được việc chăm sóc sức khỏe kỹ càng hơn. Đây chính là lý do các sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe luôn trong tình trạng khan hàng, cháy hàng sau đại dịch.

Bùng Nổ Doanh Thu Với Nhượng Quyền Thương Hiệu Ghế Massage Queen Crown 1
Nhu cầu sử dụng ghế massage sau đại dịch tăng cao.

Ghế massage là một thiết bị đa năng có thể đáp ứng tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức và thư giãn cho người dùng. Thiết bị này có thể mô phỏng chân thực các động tác massage như bàn tay con người giúp tác động sâu vào từng huyệt đạo, kích thích máu lưu thông giúp giảm đau nhanh chóng, thư giãn tinh thần, tăng sức đề kháng.

Chính vì vậy sử dụng ghế massage chính là giải pháp chăm sóc sức khỏe thông minh tại nhà mà đông đảo gia đình Việt lựa chọn. Theo các chuyên gia kinh tế, tốc độ tăng trưởng của ngành hàng ghế massage tăng trung bình 6% mỗi năm. Tuy nhiên con số này sau đại dịch được ghi nhận cao hơn rất nhiều. Thiết bị này đã trở thành một sản phẩm thiết yếu trong các gia đình.

Cơ hội từ việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Trước nhu cầu sử dụng ghế massage của khách hàng ngày một lớn đã mở ra cơ hội phát triển kinh doanh với dòng sản phẩm này. Khi thời cơ đến các nhà đầu tư nên nắm bắt để đạt được thành công.

Sau đại dịch Covid thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng có sự thay đổi nhất định. Họ luôn sẵn sàng chi trả một số tiền lớn cho những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt. Đây chính là lý do chỉ sau một thời gian ngắn ngành hàng ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe có thể hồi phục “thần tốc” và bứt phá phát triển mạnh mẽ.

Chớp lấy “thời cơ vàng” nhiều nhà đầu tư đã tham gia vào thị trường kinh doanh đầy tiềm năng này. Tuy nhiên để trụ vững trên thị trường giải pháp mà nhiều người tìm đến chính là kinh doanh nhượng quyền thương hiệu.  Điển hình với mô hình nhượng quyền của thương hiệu Queen Crown đang được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn và bước đầu đã đạt được nhiều thành công đáng nể.

Bùng nổ doanh thu với nhượng quyền thương hiệu ghế massage Queen Crown 2
Chớp thời cơ kinh doanh ghế massage để thành công.

Sở dĩ mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Queen Crown đạt được thành công chính nhờ việc tận dụng được nguồn lực có sẵn như: danh tiếng phủ rộng toàn quốc của thương hiệu, tệp khách hàng lớn, kế hoạch kinh doanh bài bản. Và đặc biệt không thể không kể đến những hỗ trợ thiết thực và kinh nghiệm xây dựng chuỗi showroom của công ty Minh Đức - Công ty chủ quản thương hiệu Queen Crown.

Quyền lợi của đối tác khi kinh doanh nhượng quyền ít vốn Queen Crown

Mô hình nhượng quyền kinh doanh thương hiệu Queen Crown đã chứng minh được độ hiệu quả về tiềm năng sinh lời và khả năng thu hồi vốn nhanh. Theo chị Dung - Giám đốc đại lý nhượng quyền thương hiệu Queen Crown tại Vĩnh Bảo, Hải Phòng ghi nhận hoàn vốn chỉ sau 4 tháng đi vào hoạt động.

Khi hợp tác nhượng quyền thương hiệu với Queen Crown các nhà đầu tư sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như:

Hỗ trợ mức giá tốt nhất cho các đại lý với chiết khấu từ 30-50%: Với lợi thế có nhà máy sản xuất tại Việt nam, Queen Crown có thể tối ưu hóa chi phí sản xuất từ đó hạ nhiệt giá thành sản phẩm. Nhờ vậy các đại lý sẽ có ưu thế cạnh tranh về giá rất tốt trên thị trường.

Bùng Nổ Doanh Thu Với Nhượng Quyền Thương Hiệu Ghế Massage Queen Crown
Những hỗ trợ từ Queen Crown cho đại lý.

Phân phối sản phẩm đa dạng, đầy đủ mẫu mã, tính năng: Với việc chủ động sản xuất Queen Crown mang đến cho đại lý và khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó thương hiệu có thể sản xuất theo đơn đặt hàng riêng với mẫu ghế massage độc quyền cho đại lý.

Hỗ trợ setup showroom: Với kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng chuỗi showroom trên toàn quốc, Queen Crown luôn hỗ trợ tối đa cho đại lý setup cửa hàng để đi vào hoạt động ổn định.

Hỗ trợ xây dựng chiến lược Marketing: Queen Crown có đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ, tư vấn kịp thời cho đại lý xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch marketing thu hút khách hàng.

Đào tạo bài bản về kinh doanh, chuyên môn ghế massage để tư vấn cho khách hàng.

Với những thành công đã đạt được mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Queen Crown đang là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư. Mô hình này mang đến nhiều lợi thế và ưu điểm nổi trội mở ra cơ hội phát triển cho cả bên nhượng quyền và nhận nhượng quyền. Tham khảo các mẫu ghế massage Queen Crown bán chạy nhất tại: https://queencrown.vn/ghe-massage/.