Chờ...

Những lợi ích trong việc sử dụng robot hút bụi lau nhà

(VOH) – Robot hút bụi lau nhà được biết đến là “trợ thủ đắc lực của các bà mẹ nội trợ” trong việc làm sạch nhà cửa và giải phóng sức lao động cho việc dọn nhà.

Làm sạch sàn luôn là một công việc khó chịu và có thể tốn nhiều công sức và nhàm chán. Ngày nay, trong xã hội có nhịp độ nhanh như hiện nay, việc tiêu tốn quá nhiều thời gian cũng là điều dễ hiểu. Do đó, sử dụng robot hút bụi là một cách tuyệt vời để nhiều người giải quyết công việc nhà và dọn dẹp nhà cửa mà không cần dành nhiều thời gian và năng lượng cho công việc.

Nếu bạn đang cân nhắc mua một máy robot hút bụi thì đây là những lợi ích khi sử dụng nó mà bạn cần biết trước khi quyết định có mua nó hay không.

Những lợi ích trong việc sử dụng robot hút bụi lau nhà 1
Robot hút bụi lau nhà thông minh.

Robot hút bụi vệ sinh sàn nhà sạch hơn so với việc bạn vệ sinh bằng cách thủ công

Sàn nhà là nơi tập trung nhiều hoạt động sinh hoạt hàng ngày nhất, do đó nhiều bụi bẩn. Các loại bụi mịn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, nhất là với người già và trẻ nhỏ. Khi vệ sinh quét dọn thủ công thì rất khó để có thể làm sạch chúng bởi khi quét bằng chổi thì quét chỗ này bụi lại bay sang chỗ khác. Việc đó sẽ làm cho bụi mịn bay lơ lửng lên cao, gây nguy hiểm hơn khi bạn hít phải chúng. Ngoài ra thì việc vệ sinh thủ công tại các khu vực chật hẹp như gầm bàn, ghế, giường, các ngóc ngách… khá khó khăn và mất nhiều thời gian. Việc đó sẽ trở nên đơn giản và sạch hơn rất nhiều nếu sử dụng robot hút bụi.

Những lợi ích trong việc sử dụng robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi có thiết kế đặc biệt. Chúng gồm các chổi cạnh để quét bụi vào giữa, chổi xoắn để cuốn bụi, rác vào trong hộp bụi, đồng thời lực hút lớn để hút bụi và các loại rác vào trong hộp chứa bụi. Điều này tránh làm cho bụi bị bay lên cao. Ngoài ra thì với thiết kế nhỏ  và linh hoạt thì robot hút bụi dễ dàng hoạt động được ở các khu vực chật hẹp, nơi mà thường ít khi chúng ta để ý đến khi vệ sinh theo cách thủ công. 

Giải phóng đôi tay bạn và luôn giữ cho sàn nhà sạch bụi

Việc vệ sinh sàn nhà là công việc nhàm chán, nó tiêu tốn của bạn nhiều thời gian và công sức. Với những sàn nhà rộng hoặc nhiều đồ thì việc vệ sinh còn khó khăn hơn. Giải pháp sử dụng robot hút bụi lau nhà thực sự mang lại hiệu quả và đang là xu hướng dọn nhà thông minh hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là robot nhỏ gọn, linh động, có thể làm sạch mọi vị trí.

Robot tự động lập trình đường đi và lên chương trình dọn dẹp phù hợp để làm sạch một cách tối ưu mà không bị trùng lặp, chồng chéo. Hiện nay có nhiều mẫu robot tích hợp các tính năng thông minh như tự động giặt giẻ lau trong quá trình lau và hút rác tự động ra túi chứa rác mà không cần can thiệp của con người. Việc điều khiển, vận hành robot rất dễ dàng. Hầu hết các robot đều kết nối với điện thoại thông qua app giúp bạn dễ dàng điều khiển, gia lệnh cho robot làm việc dù ở bất cứ nơi đâu.

Những lợi ích trong việc sử dụng robot hút bụi lau nhà 3
Robot hút bụi giúp bạn giải phóng sức lao động.

Robot hút bụi phù hợp với những ai?

Những người già và có vấn đề về sức khỏe. Đây là những đối tượng thường gặp khó khăn trong trong việc vệ sinh nhà cửa. Robot hút bụi sẽ dễ dàng làm sạch mà không cần bạn phải thao tác đến nó. Bạn chỉ cần mở app trên điện thoại và ra lệnh cho robot đi là việc.

Những người bận rộn. Đối với những người có công việc bận rộn, gia đình và con cái đã khiến cho ta cảm thấy mệt mỏi thì công việc nhà như một cơn ác mộng. Như vậy robot vệ sinh nhà cửa ra đời là dành cho những người bận rộn. Robot sẽ thay bạn làm nhiều việc chỉ trong một thời gian ngắn do đó robot luôn đảm bảo độ sạch sẽ cho nhà bạn.

Những lợi ích trong việc sử dụng robot hút bụi lau nhà 4
Robot hút bụi sẽ giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Những người bị dị ứng và nhà có trẻ nhỏ. Trong thiết bị robot hầu hết đều có bộ lọc HEPA, khi được trang bị bộ lọc này sẽ lọc không khí một cách tốt nhất. Sức khỏe của gia đình luôn được đảm bảo. Và đây cũng là một công cụ trên cả tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ, những ai có tiền sử bị dị ứng hoặc đối với ai bị hen suyễn hay gặp dị ứng gì thì cách tốt nhất là bạn nên rinh về một chiếc robot lau dọn nhà.

Địa chỉ mua robot hút bụi uy tín:

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã, chủng loại với các mức giá khác nhau. Điều đó đôi khi khiến bạn như lạc vào một ma trận, gây khó khăn trong việc lựa chọn. Để tìm mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và phù hợp bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm tại đây: https://techzhome.vn/robot-hut-bui.html

Công ty TNHH Techzhome là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay chuyên phân phối các sản phẩm robot hút bụi chính hãng của các hãng uy tín trên thế giới. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tiêu chí “khách hàng là trên hết”, chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm cho bạn.