Cho hàng nghìn nhân viên làm việc tại nhà trong mùa dịch, Tiki đảm bảo chất lượng dịch vụ

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và trên thế giới, từ ngày 15/3, Tiki áp dụng hình thức “work from home” cho phép hàng nghìn nhân viên khối VP làm việc tại nhà.

Đồng thời sử dụng các công nghệ quản lý công việc online để đảm bảo các hoạt động vận hành diễn ra xuyên suốt, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa dịch.  

Đo thân nhiệt trước và sau mỗi ca làm việc.

Đo thân nhiệt trước và sau mỗi ca làm việc.

Theo đó, nhân viên làm việc tại nhà cần thiết lập các mục tiêu và thời hạn cho công việc, thực hiện cập nhật tình hình công việc hằng ngày thông qua hệ thống công nghệ quản lý nội bộ. Các phòng ban được yêu cầu thực hiện các cuộc hội họp online. Trong trường hợp phát sinh các yêu cầu khẩn cấp bất khả kháng phải có mặt tại văn phòng, nhân viên vẫn phải đảm bảo thực hiện các quy định về an toàn như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt… 

Bên cạnh bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, phục vụ khách hàng Việt Nam là trách nhiệm hàng đầu ở thời điểm này khi những thông tin tiêu cực tác động mạnh đến tâm lý và hành vi tiêu dùng của số đông. Với tính chất là công ty công nghệ và hoạt động trên môi trường online, Tiki đảm bảo việc cho nhân viên làm việc tại nhà sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. 

Hàng triệu sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm, hàng tiêu dùng, đến các sản phẩm y tế hỗ trợ phòng chống dịch bệnh như nước rửa tay, khẩu trang…vẫn sẽ tiếp tục được cung cấp đầy đủ với thời gian giao hàng nhanh nhất. Toàn thể nhân viên khối vận hành vẫn tiếp tục làm việc với tinh thần bảo vệ sức khỏe cao độ. 

Tất cả các trung tâm vận hành đều sẽ được vệ sinh khử khuẩn hàng ngày

Tất cả các trung tâm vận hành đều sẽ được vệ sinh khử khuẩn hàng ngày

Cụ thể, tất cả nhân viên làm việc tại 33 trung tâm vận hành trên toàn quốc đều 100% bắt buộc đo thân nhiệt trước và sau mỗi ca làm việc, sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn thường xuyên trong suốt quá trình làm việc. Không chỉ riêng khu vực văn phòng, tất cả các trung tâm vận hành đều sẽ được vệ sinh khử khuẩn hàng ngày. Đối với nhân viên giao hàng, những người thường xuyên đi ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, 100% bắt buộc mang khẩu trang. Điều này không chỉ giúp khách hàng an tâm khi nhận hàng mà còn bảo vệ sức khỏe của chính nhân viên.