Chợ phiên nông sản đảm bảo khắt khe chất lượng

(VOH) - Chợ phiên nông sản thực phẩm an toàn lần 2 diễn ra ngày 3/9 và 4/9 đa dạng sản phẩm hơn nhưng cam đoan "rất khắt khe về chất lượng" các sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Chợ phiên nông sản thực phẩm lần đầu tiên tổ chức với 18 doanh nghiệp tham gia. 

Đó là thông tin ông Nguyễn Văn Trực đưa ra tại buổi họp báo về phiên chợ Nông sản thực phẩm an toàn lần 2 diễn ra vào ngày 3/9 và ngày 4/9. Phiên chợ này được tổ chức tại số 195 - 197 đường Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10 (từ 6h đến 18h)

Phiên chợ lần này có 22 doanh nghiệp tham gia (nhiều hơn phiên chợ lần đầu 4 doanh nghiệp), trong đó có thêm mặt hàng trái cây, gạo an toàn và hoa lan.

Đây là các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất ra sản phẩm được công nhận các tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap hoặc tham gia chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho thành phố. 

Ban tổ chức sẽ bố trí địa điểm hàng hóa được kiểm tra chất lượng trước khi vào chợ. Đồng thời cam kết không có tình trạng "cháy hàng" ít nhất trong suốt buổi sáng.

Trước đó tại phiên chợ lần đầu tiên tổ chức, nhiều gian hàng "cháy hàng" chỉ sau chừng 2 - 3 tiếng mở bán, Một số giian hàng bổ sung nhiều đợt hàng mới đủ cung cấp.