Ảnh minh họa- Internet. |
Tham gia diễn đàn có sự hiện diện của lãnh đạo Sở Công Thương TPHCM, đại diện
của các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, các nghệ sĩ - diễn viên là
thành viên trong câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt như Nghệ sĩ Quyền Linh, nghệ sĩ
Trung Dân, cùng sự tham gia của 193 tiểu thương tại các chợ Bà Chiểu, Thị Nghè,
Đakao, Bầu Cát, Hòa Hưng, Bến Thành. Tại diễn đàn, các doanh nghiệp đã trực tiếp
gặp gỡ và lắng nghe những nhu cầu và góp ý về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, cách
thức tiếp thị... của bà con tiểu thương, để từ đó có kế hoạch điều chỉnh, hoàn
thiện và nâng cao thương hiệu sản phẩm. Theo nhiều tiểu thương thì vấn đề khó
khăn của chợ truyền thống là do 2 năm gần đây sức mua bị giảm vì ảnh hưởng của
tình hình kinh tế có nhiều khó khăn và do hệ thống siêu thị phát triển mạnh.
Nhìn nhận lí do vì sao chợ truyền thống chưa thu hút người tiêu dùng như siêu
thị, Ông Nguyễn Phi, tiểu thương chợ Bà Chiểu nói: