Chương trình giảm giá, khuyến mãi khi mua sắm siêu thị online và sàn thương mại điện tử dịp 7/7

(VOH) - Theo đó, trang https://cooponline.vn có thêm khoảng 7.000 mặt hàng. Tất cả những mặt hàng này đều là nhu yếu phẩm có giá tốt, trong đó có khoảng 500 mặt hàng có chương trình giảm giá mạnh.

Saigon Co.op đưa thêm 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ mua sắm online

Chiều 25/6, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, bên cạnh bán hàng qua điện thoại, app công nghệ, mới đây đơn vị đã kịp thời bổ sung thêm khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online giao hàng tận nhà đang tăng đột biến của người dân, đặc biệt là khu vực TP.HCM.

Theo đó, trang https://cooponline.vn có khoảng 7.000 mặt hàng của đầy đủ tất cả 5 ngành hàng để người dân dễ dàng lựa chọn, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp. Tất cả những mặt hàng này đều là nhu yếu phẩm có giá tốt, trong đó có khoảng 500 mặt hàng đang có chương trình giảm giá mạnh.

Saigon Co.op kịp thời đưa thêm 7.000 mặt hàng nhu yếu phục vụ mua sắm online 1
Đưa thêm 7.000 mặt hàng nhu yếu phục vụ mua sắm online

Hiện có 9 siêu thị quy mô lớn chia đều cho các quận để người dân lựa chọn đặt hàng gần khu vực mình sinh sống nhất, gồm siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (Quận 1), Co.opmart Phú Lâm (Quận 6), Co.opXtra Tân Phong (Quận 7), Co.opmart Lý Thường Kiệt (Quận 10), Co.opXtra Vạn Hạnh (Quận 10), Co.opmart Văn Thánh (Quận Bình Thạnh ), Co.opmart Foodcosa (Quận Gò Vấp), Co.opXtra Linh Trung và Co.opXtra Phạm Văn Đồng (Quận Thủ Đức) và còn có Co.opmart Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn - Bình Định). Các siêu thị này làm đầu mối nhận đơn hàng và nhận giao hàng tận nhà hầu hết tất cả các quận nội thành TP.HCM.

Khi đặt hàng trên trang https://cooponline.vn, các đơn hàng đặt trước 12h sẽ được siêu thị chốt đơn và giao hàng trong ngày, các đơn đặt hàng chốt sau 12h sẽ được siêu thị bố trí giao hàng và ngày hôm sau. Trước khi giao hàng, siêu thị có thao tác gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng với khách. Hình thức thanh toán cũng hết sức linh hoạt, có thể thanh toán trước bằng thẻ hoặc thanh toán trực tiếp sau bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Trong tuần qua, lượng khách tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile tăng trung bình 20%, giá trị hóa đơn trung bình tăng nhẹ, nghĩa là người dân có tâm lý mua thêm hàng hóa để hạn chế ra ngoài nhưng ở mức độ vừa phải, không xuất hiện tình trạng ồ ạt gom hàng. Tuy lượng khách trực tiếp đến siêu thị không tăng cao nhưng số lượng đặt hàng qua điện thoại, tổng đài và các ứng dụng công nghệ có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile trong tuần qua đã tăng đột biến gần gấp 5 lần.

Chương trình Summer Sale 7/7 trên sàn thương mại điện tử

Sau hơn 3 tuần TPHCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị, các ngành hàng tại Tiki đã chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc lên đến 20%, trong đó có thể kể đến: Hàng tiêu dùng, Thiết bị Gia dụng - Nhà cửa Đời sống, Công nghệ....Để tiếp tục cùng đồng hành với người tiêu dùng, giúp mang đến kênh mua sắm an toàn, tiết kiệm và tiện lợi, Tiki chính thức ra mắt chính sách miễn phí Vận chuyển mới cực kỳ hấp dẫn với tên gọi Freeship+

Theo đó, Khách Hàng sẽ được tự động miễn phí vận chuyển khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu mà không giới hạn số lượt sử dụng và địa điểm giao hàng. Cụ thể như sau: 

  • Miễn phí vận chuyển 30.000 VNĐ cho đơn hàng từ 149.000 VNĐ;  Miễn phí vận chuyển 50.000 VNĐ cho đơn hàng từ 299.000 VNĐ trở lên. 
  • Bên cạnh đó, Tiki sẽ triển khai tuần lễ mua sắm Summer Sale 7.7 đầy sôi động, kéo dài từ ngày 5 đến hết ngày 11/7, với cao điểm là 3 ngày: 7 - 8 - 9 tháng 7. 
  • Chương trình giảm giá lên đến 70%, nhiều deal sốc 7.000 đồng, 77.000 đồng, coupon khủng 7 triệu đồng, cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển từ chính sách Freeship+. 

Đáng chú ý, các deal hot và ưu đãi được Tiki thiết kế trải dài khắp các ngành hàng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng và tăng cao của người tiêu dùng. Cụ thể: 

  • 5.7: Sale Công nghệ - Điện máy;
  • 6.7: Sale Nhà cửa - Bách hóa - Thời trang;
  • 7.7 - 8.7 - 9.7: Siêu sale 7.7 bùng cháy, Tiki khuyến mãi tất cả ngành hàng, ưu đãi coupon trong 5 khung giờ, deal đồng giá 7.000 đồng và 77.000 đồng;
  • 10.7 - 11.7: Sale vẫn nhiệt, Tiki tiếp tục khuyến mãi toàn Sàn, giảm giá đến 70%.

Ngoài ra, nhằm hạn chế sử dụng tiền mặt, khuyến khích thanh toán trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh giúp bảo vệ sức khỏe Khách Hàng, Tiki kết hợp cùng nhiều đối tác thanh toán (ngân hàng, ví điện tử…) triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó:

  • Thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki Platinum mang đến ưu đãi hoàn tiền lên đến 15%, hoàn tiền gấp đôi lên đến 1,2 triệu đồng trong tháng 6;
  • Chương trình “Săn hàng - Trúng vàng” với giải thưởng 15 chỉ vàng hằng tháng, kéo dài từ nay đến hết tháng 8;
  • Ưu đãi voucher mua sắm tại Tiki lên đến 2.000.000 đồng.

P.T