Co.opmart và Co.opXtra giảm giá 3.000 sản phẩm hỗ trợ người tiêu dùng

(VOH) - Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước tổ chức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.

Ngày 16/3, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM cho hay, nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước tổ chức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.

Co.opmart và Co.opXtra
Chương trình giảm giá được áp dụng từ ngày 17/3 đến hết ngày 30/3/2022. 

Cụ thể, Co.opmart và Co.opXtra phối hợp cùng các nhãn hàng Cholimex, Maggi, Simply, Neptune, Chin Su, Knorr, Liên Thành… thực hiện giảm giá từ 15% đến 50% cho các sản phẩm dầu ăn, tương ớt, nước tương, nước mắm, đường, gạo, mì gói, hạt nêm…

Thêm vào đó, các sản phẩm thực phẩm tươi sống được giảm giá ưu đãi từ 15% đến 20% thịt heo có thể kể đến như sườn non, ba rọi, cốt lết, ba rọi muối sả, thủy hải sản có thể kể đến cá trê, cá basa, cá hường đổng, cá saba, lườn cá hồi, cá that lát, thịt hến, cá nục), ếch nguyên con làm sạch… rau củ quả và trái cây cũng giảm giá lên đến 20% gồm bầu, cà rốt Đà Lạt, cải thìa, ớt chuông các loại, cà chua, cải lo lo xanh, rau muống, cam sành, thanh long, chuối sứ, bưởi da xanh…

Đặc biệt, từ ngày 15/3, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra phối hợp với nhà cung cấp triển khai chương trình khuyến mãi cho sản phẩm táo đỏ Mỹ size lớn với giá chỉ 77.500 đồng/kg. Hưởng ứng Giờ Trái đất, duy nhất trong ngày 26/3, khách hàng đến siêu thị mua sắm không sử dụng túi nilon được tặng ngay 30 điểm thưởng. Ngoài ra, từ ngày 17/3 đến 24/3, khách hàng được tặng ngay 10 điểm thưởng khi sử dụng túi môi trường Co.opmart mua sắm.

Trong chương trình giảm giá tháng 3, nhiều nhãn hàng uy tín gắn liền với các hoạt động vì môi trường như Unilever, Lix, P&G, Lock&Lock, Dutch Lady, Vinamilk, Suntory Pepsico… cũng cùng đồng hành với Co.opmart và Co.opXtra trong việc áp dụng giảm giá đến 50% cho các mặt hàng từ hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ dùng… trong các chương trình khuyến mãi thường xuyên và hấp dẫn theo chủ đề “Sắm xanh sống khỏe”. 

Bình luận