Công nghiệp hỗ trợ Công nghệ cao Việt Nam sẽ là chủ lực của công nghiệp Việt Nam

(VOH) - Chiều ngày 8/7, Hội Tin học TPHCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam, Hội Công nghệ Vi mạch Bán dẫn TPHCM và công ty TNHH ITO Việt Nam phối hợp tổ chức Diễn đàn Quốc tế về Phát triển Công nghiệp hỗ trợ Công nghệ cao - TPHCM 2013 thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia.
Ảnh minh họa.

Thông điệp của diễn đàn là chia sẻ, kết nối và hợp tác hướng theo các chương trình phát triển công nghệ cao đến năm 2020 của Chính phủ, bước đầu đặt nền móng cho việc hình thành hệ sinh thái hỗ trợ công nghệ cao của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ Việt Nam. Điểm nổi bật của Diễn đàn Quốc tế Phát triển Công nghiệp hỗ trợ Công nghệ cao - TPHCM là chia sẻ, trao đổi trực tiếp về các chính sách hỗ trợ, thực trạng thị trường, kinh nghiệm phát triển và các công nghiệp hỗ trợ công nghệ cao tinh vi trên thế giới.

Bà Nguyễn Thị Như Phương, Trưởng Đại diện Khu vực phía Nam - Hiệp hội Doanh nghiệp điện tử Việt Nam chia sẻ về định hướng phát triển ngành công nghiệp mới mẻ này:

Trong khuôn khổ sự kiện, các quan khách và đối tác tham dự diễn đàn cũng có dịp chứng kiến và thử nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến tại 4 khu trưng bày thông qua sự hướng dẫn, tư vấn của các chuyên gia Việt Nam và thế giới.