Cú bắt tay chiến lược của Bách hóa Xanh và “ông lớn” ngành sữa FrieslandCampina

(VOH) - Bách hóa Xanh thuộc CTCPĐT TGDĐ vừa công bố hợp tác chiến lược với FrieslandCampina, một trong những công ty sản xuất sữa hàng đầu trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của Bách hóa Xanh cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau.

Bách hóa xanh và Frieslandcampina ký thỏa thuận hợp tác

Với một bên là “gã khổng lồ” trong ngành sữa của thế giới, doanh thu hàng chục tỷ Euro và một bên là nhà bán lẻ đầy tiềm năng, cái bắt tay giữa hai “ông lớn” trên thị trường hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm giá bán tốt hơn và sự lựa chọn đa dạng hơn.

Mặc dù mới bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi được đánh giá cao. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8/2019. Con số ấn tượng này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh và ổn định trong tương lai khi Bách hóa Xanh chỉ mới chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc. 

Theo ghi nhận, doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina cho biết “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh của Bách hóa Xanh trong việc mở rộng nhanh chóng cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc mở mới tới 1.000 cửa hàng trong năm sau, nâng tổng số cửa hàng lên 2000 và chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành này của FrieslandCampina. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề cho những hợp tác lớn hơn về sau khi Bách hóa Xanh ngày càng lớn mạnh”, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh chia sẻ.

Saigon Co.op bán nước uống đóng chai với giá vốn cho người dân Hà Nội- Một số quầy kệ trước đây dùng trưng bày các loại nước giải khát thì nay cũng được ưu tiên cho các loại nước khoáng, nước suối đóng chai để phục vụ người dân Hà Nội.
71.000 lượt khách mua tour trải nghiệm các sản phẩm du lịch kích cầu - Ngày 17/10, Sở Du lịch TPHCM tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch với các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.