Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng'

(VOH) - Công ty Herbalife Việt Nam vừa được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí là an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.

Ông Nguyễn Thành Đạt (giữa) - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” tháng 10/2019

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền cho VAFF tổ chức hàng năm.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ, khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng đồng thời nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Herbalife Nutrition bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2009, đã và đang mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt trong suốt 10 năm qua.

Herbalife Việt Nam nhận được Giải thưởng Rồng Vàng 2019 - Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2019, do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ ...
 
Nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện- Herbalife Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện.