Điểm bán hàng bình ổn phục vụ trở lại vào mùng 2 Tết

(VOH) - Từ sáng nay 1/2, tức mùng 2 Tết, hầu hết các quầy hàng tươi sống tại các chợ lẻ; các điểm bán hàng bình ổn thị trường thành phố như: cửa hàng tiện lợi Satrafoods, Co.opFood, Vissan, siêu thị Co.opmart,… đều mở cửa hoạt động trở lại. Tuy nhiên, do sức mua sau Tết chậm lại nên giờ mở cửa cũng được điều chỉnh.
Ảnh minh họa: baohaiquan

Hệ thống Co.opmart mở cửa hoạt động từ 8g00 đến 12g00 từ 1 đến 4/2 - tức từ mùng 2 đến mùng 5 Tết; và hoạt động bình thường từ 5/2 - tức mùng 6 Tết. Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM - Saigon Co.op nói: "Chúng tôi cơ bản hoàn thành trọn vẹn tháng kinh doanh phục vụ Tết. Vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo đầy đủ hàng hóa phong phú, đa dạng, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả giữ ổn định đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố và các tỉnh thành nơi Co.opmart hoạt động. Thực hiện tốt chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP trong việc tham gia bình ổn giá cả thị trường, chúng tôi giữ ổn định giá cả trước, trong và sau Tết. Và ngay sáng mùng 2 Tết chúng tôi đã mở cửa phục vụ trở lại bình thường để đáp ứng nhu cầu mua sắm của bà con".

Mở cửa đồng loạt hơn 100 cửa hàng Vissan - điểm bán hàng bình ổn thị trường vào sáng mùng 2 Tết, ông Đỗ Minh Trung, Trưởng phòng Thị trường - Công ty Vissan cho biết: "Vissan theo chủ trương của UBND TP, để phục vụ bà con TPHCM, sáng mùng 2 Tết, chúng tôi mở cửa đồng loạt tất cả cửa hàng trong hệ thống giới thiệu sản phẩm Vissan, đem đến những mặt hàng tươi nhất, bao gồm mặt hàng thịt tươi mà chúng tôi đã giết mổ trở lại, nhằm cung cấp cho bà con những sản phẩm tốt nhất theo cam kết của Vissan duy trì từ nhiều năm nay, Vissan bình ổn giá trước, trong và sau Tết nên bà con yên tâm giá cả ổn định".

Từ ngày mai, mùng 3 Tết, có thêm hệ thống siêu thị Big C sẽ mở cửa hoạt động trở lại. Riêng các hệ thống cửa hàng tiện lợi như Bs’Mart, CircleK, FamilyMart, Shop&Go… vẫn mở cửa phục vụ 24/24, không nghỉ Tết, đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân vào thời điểm trong và sau Tết.