Gian hàng giày dép tại chợ An Đông. |
Đây là dịp để các doanh nghiệp được tiếp xúc và lắng nghe ý kiến của các tiểu thương, những người thường xuyên tiếp xúc với người tiêu dùng, biết được nhiều ưu - nhược điểm của các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ để có thể góp ý cho các sản phẩm Việt Nam ngày càng đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng tốt hơn. Tại diễn đàn, nhiều tiểu thương đặt câu hỏi mà người tiêu dùng hay thắc mắc về sản phẩm Việt như: thái độ và cách bảo hành của doanh nghiệp hay doanh nghiệp còn chậm trễ trong việc phân phối hàng tới các quầy sạp, doanh nghiệp ít chú trọng quảng bá sản phẩm mẫu tại chợ như từng thực hiện tại các siêu thị... Thông qua đối thoại hai chiều, doanh nghiệp hy vọng chính các tiểu thương tại chợ An Đông tiếp tục là cánh tay nối dài của nhà sản xuất, đưa các sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng ngày càng nhiều hơn.
Bá Nam