“Đổi mới sáng tạo: Lợi thế cạnh tranh thời kỳ mới”

(VOH) - Diễn đàn quốc tế về kinh doanh sáng tạo lần 2 với chủ đề “Đổi mới sáng tạo: Lợi thế cạnh tranh thời kỳ mới” vừa được tổ chức chiều 19/5.

Diễn đàn nằm trong khuôn khổ tuần lễ hoạt động nhân ngày Khoa học Công nghệ Quốc gia, do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu LBC phối hợp với Đại học Quốc gia TPHCM, Cục công tác phía Nam – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức. 

Đổi mới sáng tạo trong kinh doanh đang là chìa khóa quyết định để doanh nghiệp Việt Nam có thể bắt kịp và phát triển trong giai đoạn hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng hiện nay, đặc biệt là thời điểm cạnh tranh mạnh mẽ nhất khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) có hiệu lực vào cuối năm 2015 và ký kết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương  (TPP).

Đổi mới sáng tạo trong kinh doanh đang là chìa khóa quyết định để doanh nghiệp Việt Nam hội nhập kinh tế hiện nay. Ảnh: VTV

Đặc biệt vào lúc mà hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tưng bừng diễn ra trên nhiều miền, nhiều lĩnh vực khắp đất nước, diễn đàn vinh dự đón tiếp những ngôi sao khởi nghiệp quốc tế và trong nước đến chia sẻ những câu chuyện thực tế, tạo cảm hứng và hành trang mới thiết thực cho hành trình kinh doanh sáng tạo sắp tới. Nhiều nhà ngoại giao, chuyên gia kinh tế, xã hội đến với diễn đàn bằng nhiều tâm huyết chất chứa để chia sẻ với doanh nghiệp. Tại diễn đàn, ông Nguyễn Quân – Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ chia sẻ.