Du khách Việt được điều chuyển tour trước bất ổn an ninh ở Bỉ

(VOH) - Trước tình hình sân bay và nhà ga tại Brussels (Bỉ) bị đánh bom, ngày 23/3, Vietravel – đơn vị lữ hành khách lẻ hàng đầu Việt Nam cho biết: hiện nay có 1 đoàn khoảng 26 du khách của Công ty này đang ở châu Âu theo tuyến Đức –Hà lan – Bỉ - Pháp. Theo lịch trình, ngày 26/3 sẽ đến Bỉ.

Một đoàn du khách Việt tại Bỉ - Ảnh minh họa: NLĐO.

Tuy nhiên, với những diễn biến phức tạp như hiện nay, Vietravel đã yêu cầu toàn hệ thống công ty có đoàn đi châu Âu trong những ngày này tiến hành rà soát, thống kê và cập nhật tình hình đi tour từ phía các đối tác, hướng dẫn viên địa phương để thông tin liên tục cho khách hàng.

Trong điều kiện tình hình vẫn không thuận lợi, Vietravel sẽ làm việc với từng khách hàng để tư vấn, sẵn sàng điều chuyển tour theo nhu cầu của du khách để ưu tiên đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình.

Theo thống kế, từ cuối tháng 3 – đến hết tháng 4 này, Vietravel có khoảng 480 khách đi châu Âu trên các hành trình tham quan, trong đó đặc biệt là ngắm hoa Tulip.

Năm ngoái, Vietravel phục vụ gần 6.600 lượt khách chọn tour du lịch châu Âu, tăng gần 70% so với năm 2014. Năm nay, đây vẫn là thị trường được đánh giá là đầy tiềm năng đối với khách outbound Việt Nam.