Galaxy Note 10 ra thêm hai màu mới: Xanh Aura thời thượng và Galaxy Note10 Đỏ Aura may mắn

(VOH) - Ngày 6/12, Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu tới thị trường Việt Nam smartphone Galaxy Note10+ phiên bản màu Xanh Aura và Galaxy Note10 phiên bản màu Đỏ Aura với số lượng giới hạn.

Phiên bản Galaxy Note 10+ Xanh Aura: Bắt kịp xu hướng, dấu ấn sang trọng

Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ vẫn nằm trong số những smartphone đẹp nhất thế giới nhờ màn hình lớn Dynamic AMOLED sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ kết hợp cùng bút S Pen đa nhiệm cho phép người dùng hướng tới sự hoàn hảo trong một thiết bị duy nhất. Galaxy Note10+ Xanh Aura tiếp tục là lời cam kết của Samsung trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng qua smartphone thế hệ tiếp theo tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Note 10 ,

Phiên bản Galaxy Note 10 Đỏ Aura: Màu may mắn và hứng khởi cho năm mới

 Ngoài sắc xanh cá tính trên Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura, người dùng Việt Nam còn có thêm một sự lựa chọn thời trang cho mùa lễ hội cuối năm đang đến gần với Galaxy Note10 phiên bản Đỏ Aura. 

Theo văn hóa Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và hạnh phúc. Màu sắc nồng ấm này còn thể hiện năng lượng hứng khới, sức mạnh và danh vọng. Sắc đỏ trên Galaxy Note 10 mới là món quà đặc biệt từ Samsung, đem lại cho người dùng tinh thần phấn chấn, đầy lạc quan cho một năm mới ngập tràn thịnh vượng.

Galaxy Note 10 ,

Sản phẩm Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura và Galaxy Note10 Đỏ Aura được bán với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 26,990,000 VNĐ và 22,990,000 VNĐ.

Review Samsung Galaxy Fold - một trong những Android phone tiên tiến nhất: Galaxy Fold mang đến yếu tố bất ngờ mà các smartphone hiện nay không có. Nó là một tuyệt tác kỹ thuật, nhưng cũng có nhiều hạn chế. Hãy cùng theo dõi bài tổng hợp bên dưới nhé.

 

Review điện thoại Oppo Reno Ace Gundam - Android phone kỷ niệm 40 năm Gundam: Những ai yêu thích nhân vật robot hư cấu Gundam, không nên bỏ qua tin này. Nhân kỷ niệm 40 năm Gundam - Oppo vừa cho ra đời điện thoại Oppo Reno Ace phiên bản Gundam, Android phone tầm ...