Review điện thoại Oppo Reno Ace Gundam - Android phone kỷ niệm 40 năm Gundam

(VOH) - Những ai yêu thích nhân vật robot hư cấu Gundam, không nên bỏ qua tin này. Nhân kỷ niệm 40 năm Gundam - Oppo vừa cho ra đời điện thoại Oppo Reno Ace phiên bản Gundam, Android phone tầm trung.

Trước khi review điện thoại Oppo Reno Ace Gundam, hãy cùng tìm hiểu về Gundam nào.

Gundam là gì?

Gundam xuất phát từ Nhật Bản, được nhượng quyền thương mại từ năm 1979 với Mobile Suit Gundam - một bộ phim truyền hình định nghĩa thể loại “anime mecha” "robot thật" bằng cách đưa những con robot khổng lồ vào bối cảnh quân sự. Ngày nay nó rất phổ biến trên phim ảnh, truyện tranh, tiểu thuyết, trò chơi video, và robot mô hình. Và bây giờ Gundam xuất hiện trên điện thoại!

Tổng quan điện thoại

Tháng 10/2019 Oppo giới thiệu Oppo Reno Ace, điện thoại đầu tiên của Oppo có công nghệ sạc 65W nhanh mới cùng với một loạt các thông số kỹ thuật cao cấp khác. Và đồng thời tung ra một phiên bản đặc biệt Gundam, để kỷ niệm 40 năm của loạt phim Gundam, một thương hiệu khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Nhật Bản. Chỉ có khoảng 30.000 chiếc điện thoại Phiên bản Gundam sẽ được sản xuất, công ty cho biết. Thiết bị trông thực sự tuyệt vời như bạn có thể nhìn thấy trong các bức ảnh đính kèm bên dưới.

VOH.com.vn-Oppo-Reno-Ace-Gundam-Edition-anh-1

Điện thoại OPPO Reno Ace Gundam, với phụ kiện đi kèm

Vài ảnh đẹp

VOH.com.vn-Oppo-Reno-Ace-Gundam-Edition-anh-2

Ảnh chụp OPPO Reno Ace Gundam mặt trước

VOH.com.vn-Oppo-Reno-Ace-Gundam-Edition-anh-3

Ảnh chụp OPPO Reno Ace Gundam mặt sau

VOH.com.vn-Oppo-Reno-Ace-Gundam-Edition-anh-4

Ảnh chụp OPPO Reno Ace Gundam mặt sau cận cảnh

 

VOH.com.vn-Oppo-Reno-Ace-Gundam-Edition-anh-5
Ảnh chụp OPPO Reno Ace Gundam mặt sau, một góc nhìn khác

Giá bán và ngày có hàng

Phiên bản Reno Ace sẽ có mặt tại Trung Quốc bắt đầu từ 17/10/2019, với RAM 8GB cộng với phiên bản lưu trữ 128 GB với giá khoảng 420 USD, nâng cấp RAM 12GB với bộ nhớ 256GB với giá 534 USD. Phiên bản Gundam có dung lượng lưu trữ 256GB nhưng chỉ có RAM 8GB, có giá khoảng 506 USD, cao hơn 56 USD so với phiên bản tiêu chuẩn. Có thể  đặt hàng trước bắt đầu từ 21/10/2019.
Đối với những người muốn nâng cấp mọi thứ, Oppo sẽ cung cấp một gamepad gắn phiên bản Unicorn Gundam C1 tùy chọn với giá khoảng 42 USD, có thể đặt hàng trước bắt đầu 10/10/2019 - cùng ngày ra mắt như phiên bản Gundam Reno Ace.

Cấu hình

Dưới nắp máy, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi Qualcomm Snapdragon 855 Plus cùng với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ UFS 3.0. Oppo nói rằng có một ống tản nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ bên trong.
Ở mặt sau, điện thoại đi kèm với ống kính chính Sony IMX586 48 megapixel với khẩu độ f / 1.8, ống kính tele 13 megapixel hỗ trợ zoom lai 5x, ống kính ultrawide 8 megapixel và ống kính macro 2 - 2 megapixel. Có một camera selfie 16 megapixel bên trong notch trước của điện thoại thông minh.
Thiết bị được cung cấp nguồn bởi pin 4.000mAh đi kèm với công nghệ SuperVOOC Flash Charge 65W, hiện là công nghệ sạc nhanh nhất. Chỉ mất 30 phút để sạc đầy thiết bị và chỉ cần sạc trong 5 phút, pin có thể đạt được năng lượng 27%. Nó cũng hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh khác như USB-PD và Sạc nhanh Qualcomm.

VOH.com.vn-Oppo-Reno-Ace-Gundam-Edition-anh-6

Cấu hình chi tiết Oppo Reno Ace

Đây thật sự là một điện thoại tầm trung có thiết kế đẹp, đáng để cân nhắc lựa chọn.

Nguồn ảnh: Internet

Đánh giá Airpods Pro - sản phẩm mới nhất của AppleĐêm 29/10, Apple công bố AirPods Pro với thiết kế mới và giá cao hơn. Mức giá 249 USD là cao hơn đáng kể so với AirPods hiện tại (90 USD). 
Tổng hợp các tay cầm chơi game điện thoại Android và iPhoneViệc chơi game trên thiết bị di động ngày càng phổ biến, dẫn tới thị trường thiết bị phụ kiện cũng rất sôi động. Xin điểm qua các thiết bị tay cầm chơi game điện thoại tốt hiện nay.