Đánh giá Airpods Pro - sản phẩm mới nhất của Apple

(VOH) - Đêm 29/10, Apple công bố AirPods Pro với thiết kế mới và giá cao hơn. Mức giá 249 USD là cao hơn đáng kể so với AirPods hiện tại (90 USD). AirPods Pro sẽ được bán bắt đầu từ ngày 30/10.

Tai nghe không dây AirPods Pro có thiết kế cách tân, chống ồn và giá cao hơn đáng kể.

VOH.com.vn-Danh-gia-Airpods-Pro-anh-1
Ảnh Airpods Pro

Được công bố trong một thông cáo báo chí, AirPods Pro có tính năng “thích ứng EQ” (Adaptive EQ) trực tiếp mà Apple nói rằng sẽ mang đến nhiều “ma thuật” hơn nữa. Nó tự điều chỉnh tần số của bài hát thích ứng với tai mỗi người.

VOH.com.vn-Danh-gia-Airpods-Pro-anh-2

Tính năng Adaptive EQ

Các núm tai nghe (buds) được làm bằng silicone mềm và sẽ có ba kích cỡ. Với thiết kế lọt thỏm trong ống tai giúp giữ chặt hơn.

VOH.com.vn-Danh-gia-Airpods-Pro-anh-3

Núm cao su 3 kích cỡ

AirPods Pro sử dụng một dãy micrô kép và “phần mềm nâng cao” để loại bỏ tiếng ồn xung quanh nhằm cải thiện trải nghiệm nghe. Một micrô hướng ra ngoài để phát hiện và phân tích tiếng ồn xung quanh. Micrô thứ hai đối diện với lỗ tai để loại bỏ mọi tiếng ồn còn lại. Theo Apple, AirPods Pro “điều chỉnh tín hiệu âm thanh 200 lần mỗi giây”. 

Điều này sẽ giúp tăng cường tính năng hàng đầu của AirPods Pro: khử tiếng ồn một cách chủ động. Đây là các ưu điểm so với AirPods.

VOH.com.vn-Danh-gia-Airpods-Pro-anh-4

Khả năng chống ồn tốt

AirPods Pro cũng có “chế độ trong suốt” (Transparency mode) cho phép người đeo vẫn nghe tiếng ồn môi trường xung quanh, trong khi đang nghe nhạc. Tai nghe cho phép tiếng ồn đi qua lớp vỏ của chúng và vào tai của người đeo để họ không bỏ lỡ các thông báo quan trọng, cảnh báo giao thông hoặc âm thanh khác. Nó không triệt tiêu hoàn toàn tiếng ồn mà cân bằng giữa âm thanh bên trong và bên ngoài, dựa vào phần cứng thiết kế đặc biệt.

VOH.com.vn-Danh-gia-Airpods-Pro-anh-5

Transparency mode

Apple tuyên bố AirPods Pro sẽ có thời gian nghe tối đa năm giờ ở chế độ tiêu chuẩn và bốn giờ rưỡi ở “chế độ Khử tiếng ồn chủ động” (Active Noise Cancellation mode). Tai nghe sẽ được bán kèm với hộp sạc không dây, cho phép tổng thời gian nghe 24 giờ và 18 giờ đàm thoại.

VOH.com.vn-Danh-gia-Airpods-Pro-anh-6

Tai nghe với sạc không dây

AirPods Pro sẽ có một màu (Trắng) với giá 249 USD bắt đầu từ ngày 30 tháng 10. So với mức giá 159 USD của AirPods, đó là một khoản tăng đáng kể - cho một thiết kế mới và loại bỏ tiếng ồn.

VOH.com.vn-Danh-gia-Airpods-Pro-anh-7

Giá bán AirPods Pro và AirPods

Nguồn ảnh: Internet

WiFi là gì? Lịch sử ra đời các chuẩn WiFiWiFi dựa trên một ý tưởng đơn giản: thay vì gửi tín hiệu qua dây, nó gửi qua không trung. WiFi có lộ trình tiến hoá giống với điện thoại.
eSim là gì? Vì sao eSim được tín đồ công nghệ mong chờ đến thếeSim là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi lần đầu nghe nói về cụm từ này. Người dùng sẽ nhận được những lợi ích gì khi dùng eSim?