028.38225933 (Hotline) - 028 3822 1188 (FM 95.6) - 028 38291 357
icon-radio-fm-999-mhz
logo-voh-radio-online
Điện thoại: 028.38225933 - 028.38225934
Đường dây nóng bạn nghe đài: 028.3891 357 - 0948747571
Sự kiện:  Tin thị trường

Giá cả thị trường hôm nay 19/8: Giá bánh trung thu tại siêu thị

(VOH) - Giá cả thị trường hôm nay 19/8/2022, cập nhật giá bánh trung thu tại một số siêu thị ở TPHCM.

Giá bánh trung thu tại siêu thị

Siêu thị Co.opmart từ nay đến 24/8 áp dụng khuyến mãi nhiều sản phẩm bánh trung thu. Cụ thể, bánh trung thu Kinh Đô G4 trăng vàng black & gold 640g + trà giá 1,5 triệu đồng/hộp, bánh trung thu Hữu Nghị Thanh Nguyệt Tinh Khôi 4x120g giá 557.000 đồng/hộp, bánh trung thu Kinh Đô G trăng vàng black & gold 320 + trà giá 610.000 đồng/hộp, bánh trung thu Hữu Nghị Momji Lava giá 568.000 đồng/hộp, bánh trung thu Richy hộp Vạn Cú 480g giá 462.000 đồng/hộp, bánh trung thu Kinh Đô Lava 3x80g giá 280.000 đồng/hộp, bánh trung thu Kinh Đô Lava 6x80g giá 480.000 đồng/hộp.

Tại siêu thị Lottemart, thực hiện chiết khấu hấp dẫn cho khách mua số lượng nhiều, Cụ thể, đơn hàng từ 20 – 39 cái ( 5 - 9 hộp), chiết khấu 5%, đơn hàng từ 40 – 59 cái (10 – 14 hộp) chiết khấu 10%, từ 60 cái trở lên (từ 15 hộp) chiết khấu 15%. Tặng Gift card trị giá 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng, tặng Gift card trị giá 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đòng trở lên. Chiết khấu này không áp dụng với một số nhãn hàng. Giá bánh trung thu tại siêu thị từ 195.000 đồng/ hộp đến 1.250.000 đồng/ hộp.

Giá cả thị trường hôm nay 19/8/2022: Giá bánh trung thu tại siêu thị 1
Ảnh minh họa: PN

VN là thị trường tiêu thụ trà sữa lớn thứ 3 khu vực Đông Nam Á

Báo cáo mới công bố của Momentum Works, tại thị trường Đông Nam Á có khoảng 60 thương hiệu trà sữa hoạt động. Mỗi năm, người uống trà sữa tại Đông Nam Á chi tới 3,66 tỷ USD cho loại đồ uống này.

Thị trường tiêu thụ trà sữa lớn nhất trong khu vực là Indonesia, với doanh thu hàng năm ước tính là 1,6 tỷ USD. Đứng thứ hai là Thái Lan với 749 triệu USD từ hơn 31.000 cửa hàng trà sữa và các kênh bán lẻ khác. Việt Nam là thị trường đứng thứ 3 với 362 triệu USD (khoảng 8.477 tỷ đồng) và đứng thứ 4 là Singapore với 342 triệu USD.

Nghiên cứu cho biết khách hàng quyết định chọn thương hiệu trà sữa nào là tùy vào các loại sản phẩm tại các cửa hàng, cũng như số lượng cửa hàng mà thương hiệu đó có. Các thương hiệu cũng có nhiều lựa chọn cho khách hàng khi họ ngày càng chú ý đến sức khỏe. Ví dụ như tùy chỉnh lượng đường và các lựa chọn thay thế lành mạnh hơn như trà trái cây tươi.