Giá cả thị trường hôm nay 3/10/2019: Cua pha lê giá cao ngất ngưởng

(VOH) – Cua pha lê là loại cua nhập khẩu với giá cao ngất ngưởng.

Gần đây hải sản tươi sống nhập khẩu đang được nhiều người dân ưa chuộng vì độ an toàn cao, chất lượng thơm ngon dù giá cao hơn các loại hải sản trong nước.

Gần đây, thị trường hải sản nhập khẩu lại sôi động với sự xuất hiện của cua pha lê Australia. Loại cua này có kích cỡ lớn, từ 1,5kg - 2,5kg/con.

Ngày 3 tháng 10 năm 2019, Thị trường hôm nay, Giá thực phẩm, Giá cả thị trường

Hình minh họa: internet

Với giá bán từ 2 - 2,5 triệu đồng/kg, tính ra để được thưởng thức một con cua pha lê, mỗi con cua nặng từ 1,5 – 2kg, tức có giá từ 3,2 – 4,3 triệu đồng/con.

 Đây là loại cua có mai to, màu trắng trong như một khối pha lê dưới đáy đại dương nên có tên là cua Pha lê. Cua có hình dáng đặc biệt, thớ thịt trắng, dai chắc, rất ngọt.

Giá heo hơi hôm nay 3/10/2019: Miền Bắc tăng nhanh Giá heo hơi hôm nay tại các tỉnh miền Bắc đang tăng khá nhanh, cách biệt rõ rệt hơn với các vùng, miền còn lại.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 3/10/2019: Đô la Mỹ tăng cao, Bảng Anh giảm Đô la Mỹ tăng trở lại sau khi rời khỏi mức cao nhất 2 năm do bị ảnh hưởng bởi dữ liệu sản xuất yếu của Mỹ, còn đồng Bảng Anh giảm trở lại mức thấp trong 1 tháng giữa bối cảnh bất ổn ...