Chờ...

Giá cả thị trường hôm nay 7/3: Quà tặng, khuyến mãi ngày 8/3 đa dạng

(VOH) - Giá cả thị trường hôm nay 7/3/2021 cập nhật các xu hướng quà tặng và khuyến mãi 8/3.

8/3 là ngày lễ đặc biệt nhằm tôn vinh phụ nữ và cũng là dịp để cánh mày râu gửi gắm, thể hiện tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ. Vậy nên thị trường quà tặng 8/3 thường sôi động nhất là thị trường hoa tươi. Các sản phẩm mỹ phẩm, quần áo, nước hoa, trái cây cũng... được nhiều người lựa chọn. Vài năm gần đây, các sản phẩm độc lạ, mới mẻ cũng góp phần làm thị trường phong phú hơn.

Hoa vẫn là món quà “truyền thống” được ưa chuộng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngoài nhập hoa từ Đà Lạt, các cửa hàng còn có nhiều loại hoa, lá nhập khẩu nước ngoài, đáp ứng nhu cầu thích hoa lạ, tươi lâu của khách hàng. Những ngày này giá hoa tăng cao hơn ngày thường. Hoa hồng Đà Lạt hiện có giá 20.000 - 30.000 đồng/bông, hoa hồng Ecuador có giá 150.000 - 250.000 đồng/bông. Bó hoa giá từ 150.000 đồng trở lên còn lẵng hoa từ 300.000 đồng trở lên tùy yêu cầu khách hàng và loại hoa cắm.

Giá cả thị trường hôm nay 7/3/2021: Quà tặng, khuyến mãi 8/3 đa dạng 1
Bó hoa nhiều loại hoa ngoại đang được yêu thích. 

Thị trường quà tặng từ hoa ngày càng đa dạng với sự góp mặt của các loại hoa làm từ giấy, hoa lụa, hoa đất sét, hoa hồng sáp, hoa hồng mạ vàng... có giá từ vài chục ngàn đồng đến vài triệu đồng/hoa.

Ngoài hoa, những năm gần đây giỏ trái cây hoặc giỏ hoa kết hợp trái cây được nhiều người lựa chọn vì vừa có giá trị thẩm mỹ cao, lại có thêm ích lợi cho sức khỏe. Các loại trái cây được chuộng như táo Mỹ, nho, dâu, cherry, cam, kiwi,….

Nhiều người cũng lựa chọn mua quà trực tuyến vì tiện lợi và nhiều lựa chọn quà tặng. Nắm bắt nhu cầu thị trường, các sàn thương mại điện tử cũng có nhiều chương trình khuyến mãi dịp 8/3 năm nay. Nhiều cửa hàng đã đẩy mạnh hình thức bán hàng online, giảm giá sản phẩm.

Một số chương trình khuyến mãi dịp 8/3 năm nay:

Ngân hàng SCB: trong ngày 8/3/2021, tất cả khách hàng nữ đến giao dịch tại hệ thống SCB sẽ nhận được một phần quà là túi Canvas SCB. Khách hàng nữ là hội viên SCB Premier sẽ được tặng một phần quà là hộp chocolate sang trọng, hoặc hoa cao cấp.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) cũng tung ra hàng loạt ưu đãi dành tặng riêng cho phái đẹp. Theo đó, trong ngày 8/3, khách hàng nữ khi gửi tiết kiệm tại quầy sẽ được tặng 0,1% lãi suất.

Thế giới di động: Từ ngày 04/03/2021 đến 8/03/2021 giảm giá một số sản phẩm từ 15% - 35%. Một số khuyến mãi chỉ áp dụng khi đặt mua online.

Bamboo Airways giảm giá các đường bay nội địa từ nay đến hết ngày 8/3.