Giá cước taxi tiết kiệm hơn nhờ ứng dụng Vrada

(VOH) - Ứng dụng đặt taxi dành cho điện thoại di động Vrada tại TPHCM giúp hành khách tiết kiệm đáng kể chi phí khi kết hợp với các hãng taxi áp dụng giảm giá tối thiểu là 5% so với giá cước thông thường.

Việc đặt taxi bằng app Vrada trên điện thoại di động, khách hàng sẽ không phải tốn cước điện thoại nhằm tiết kiệm thêm chi phí. Điểm nổi bật của ứng dụng Vrada là thao tác đơn giản, biết trước lộ trình nên có thể ước lượng cước phí và có thể thanh toán bằng tiền mặt.

Với thị trường taxi cảm ứng ngày càng sôi động, ứng dụng Vrada đang được đánh giá là gia nhập thị trường đúng thời điểm, đồng thời làm tốt việc liên kết tạo lợi ích 3 bên, gồm: người tiêu dùng – hãng xe taxi và cơ quan quản lý nhà nước.

Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng Vrada tại www.vrada.vn hoặc các website công nghệ, ứng dụng tương thích với cả hệ điều hành Android và IOS.

Vrada là sản phẩm hoàn toàn của Việt Nam do của công ty cổ phần giải pháp giao thông Việt Nam – Viet Traffic JSC, phát triển theo cơ chế định vị tự động dùng để đặt và điều phối xe trên điện thoại thông minh, được nhà mạng Vinaphone tham gia hạ tầng viễn thông và ngân hàng BIDV sẽ tham gia các giải pháp thanh toán, phát hành thẻ thành viên cho ứng dụng giao thông vận tải nhiều tiện ích này.