Gửi yêu thương ấm áp từ khăn choàng cổ Thiều Hoa

(VOH) - Thiều Hoa mang đến đầy đủ các loại mẫu mã cho cả nam và nữ như khăn len, khăn lụa, khăn satin, khăn cashmere cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Khăn choàng cổ luôn là một phụ kiện được ưu tiên sử dụng. Nó không chỉ có công dụng giữ ấm mà còn là một phụ kiện nâng cấp gu thời trang của bạn. Thiều Hoa mang đến đầy đủ các loại mẫu mã cho cả nam và nữ như khăn len, khăn lụa, khăn satin, khăn cashmere cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

1. Giới thiệu về khăn choàng cổ Thiều Hoa

Thiều Hoa là thương hiệu thời trang trung niên, ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng đến khách hàng.

1.1. Xuất xứ

Đây là dòng khăn choàng cổ được nhập khẩu từ nhiều nơi trong nước và ngoài nước, trong đó có nhiều làng nghề nổi tiếng như Hà Đông, Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu,... Tất cả các sản phẩm đều được tỉ mỉ lựa chọn, không chứa chất độc hại đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng và đặc biệt là luôn cập nhật, thay đổi mẫu mã liên tục bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.

1.2. Mẫu mã

Thiều Hoa có 4 loại khăn là khăn len, khăn lụa, khăn satin và khăn cashmere. Những mẫu khăn lụa quàng cổ của Thiều Hoa được lựa chọn với những gam màu nhã nhặn, họa tiết đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Với tính chất là lụa tơ tằm, khăn quàng cổ lụa tơ tằm sẽ mang đến cho khách hàng sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Việc kết hợp những chiếc khăn quàng cổ làm điểm nhấn cho những bộ trang phục đơn giản của khách hàng thêm phần mới lạ và phong cách hơn.

Khăn choàng cổ Cashmere

Là một trong những mẫu khăn choàng cổ “Đắt Hàng” nhất trong những năm gần đây. Các mẫu khăn choàng cổ Cashmere được dệt dệt từ lông của bầy cừu trên trên dãy Himalaya, đây là chất liệu vô cùng đặc biệt và quý hiếm. Khăn Cashmere luôn mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, dễ chịu và cực kỳ thời trang.

Khăn len

Khăn len Thiều Hoa là một trong những món phụ kiện thời trang cho mùa đông không thể thiếu. Khăn len choàng cổ ngoài tác dụng giữ ấm cho cơ thể thì nó còn tạo nên sự nổi bật cho chị em. Với chất liệu len mềm, mịn, ấm áp, họa tiết đơn giản, dễ phối đồ, màu sắc thanh lịch thích hợp làm phụ kiện cho các môi trường như công sở, đi du lịch, dự tiệc…

Gửi yêu thương ấm áp từ khăn choàng cổ Thiều Hoa 1
Khăn choàng cashmere và khăn choàng len

Khăn lụa tơ tằm

Khăn lụa tơ tằm được tạo dệt từ các sợi tơ tằm tự nhiên mang đến cảm giác mềm mịn, sờ cực sướng tay. Chất lụa với độ rũ vừa phải nên khi sử dụng vô cùng mát, mịn. Rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng khăn lụa tơ tằm tạo nên phong cách thanh lịch, quý phái cho bản thân.

Khăn lụa satin

Được làm từ loại vải satin, luôn có độ óng ánh tự nhiên và vô cùng thu hút, tạo nên sự sang trong và cao cấp cho sản phẩm. Khăn lụa satin được dệt từ 100% tơ tằm tự nhiên là mẫu khăn choàng cổ thịnh hành hiện nay. Đối với các nàng dân công sở thì trong tủ đồ luôn có ít nhất 1 chiếc khăn lụa satin để mix đồ, tạo nên một phong cách thời trang cực thanh lịch. Chất vải satin khá đang dạng về màu sắc, các thợ thủ công dễ dàng tạo ra các hoa văn trên vải. Vì thế mà bạn có thể chọn những gam màu phù hợp hoặc những họa tiết theo sở thích cá nhân.

Gửi yêu thương ấm áp từ khăn choàng cổ Thiều Hoa 2
Khăn lụa tơ tằm và khăn lụa satin

1.3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

-  Sau khi sử dụng, không nên giặt luôn mà phơi khăn ở nơi thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời làm khăn bị bạc màu

- Nên để dành một tủ riêng hoặc ngăn tủ riêng để bảo quản khăn. Những chiếc khăn choàng cổ tơ tằm ít dùng thì nên cuộn tròn hoặc treo vào những chiếc móc riêng.

- Lưu ý khi khăn bị bẩn: bẩn góc nào thì vò riêng góc đó với nước lạnh (tuyệt đối không dùng xà phòng, chất tẩy sẽ làm hỏng màu khăn). Sau đó phơi khăn nơi bóng râm và là hơi cho phẳng. Tốt nhất nên giặt khô cho khăn lụa.

2. Khăn choàng cổ - Trao yêu thương gửi tình thân

Bên cạnh tác dụng giữ ấm, tạo sự mới mẻ cho trang phục thì khăn choàng cổ còn là món quà vô cùng tinh tế, ý nghĩa gửi gắm yêu thương dành tặng cho bạn bè người thân. Khi bạn tặng cho ai đó chiếc khăn quàng cổ chắc hẳn bạn đang quan tâm đến sức khỏe, thời trang của họ. Đừng ngần ngại chọn lựa các mẫu khăn choàng cổ lụa tơ tằm hay các mẫu khăn len ấm mịn để tặng người thân của mình nhé.

Thời trang Thiều Hoa – Địa chỉ tin cậy để chọn mua các trang phục trung niên, các mẫu váy đầm trung niên cao cấp, chính hãng, khăn choàng cổ hàng hiệu đẹp – độc, đảm bảo chất lượng, uy tín. Đến với Thiều Hoa giúp bạn thay đổi phong cách thời trang trẻ trung – quý phái.

Gửi yêu thương ấm áp từ khăn choàng cổ Thiều Hoa 3
Trao gửi yêu thương

Thiu Hoa - Xu hướng phái đẹp

Thông Tin Liên H - CÔNG TY C PHN THI TRANG TH

Website: https://thieuhoa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn 

Hotline: 1800.9246 (Miễn phí)

Email: info@thieuhoa.com.vn

Địa chỉ: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

GPKD: 0316099570 - 09/01/2020.