Khăn voan trùm đầu đặc biệt của Đông Nhi: Thêu tay tỉ mỉ 10 minh chứng tình yêu với Ông Cao Thắng

(VOH) – Trong siêu đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chiều ngày 9/11, không chỉ có váy cưới, chiếc khăn voan cưới mới là thứ đặc biệt nhất.

Đám cưới thế kỉ Đông Nhi – Ông Cao Thắng cuối cùng cũng đã trôi qua, thế nhưng có lẽ cặp đôi, hàng trăm khách mời và người hâm mộ vẫn còn cảm nhận được những dư âm hạnh phúc. Trong suốt buổi lễ cưới, cô dâu ngọt ngào Đông Nhi đã xuất sắc diện 3 bộ váy cưới vừa lộng lẫy, sang trọng, vừa thanh lịch, nhẹ nhàng. Ngoài ra, chiếc khăn voan cài tóc được thiết kế công phu là chi tiết đặc biệt được mọi người chú ý.

Chiếc khăn voan đặc biệt minh chứng tình yêu của cặp đôi - Ảnh: Internet 

Bên cạnh độ dài "khủng" 5 mét, chiếc khăn voan mà Đông Nhi diện chiều qua được khai thác từ chất liệu voan mỏng đặc biệt, giúp từng nhịp di chuyển của cô dâu thướt tha, yêu kiều, thật khiến người ta ngưỡng mộ.

NTK Chung Thanh Phong đã dành nhiều tâm huyết cho chiếc khăn voan phụ kiện cưới của cô dâu - Ảnh: Internet

Điều đặc biệt hơn nữa, chiếc khăn voan trắng này còn được Chung Thanh Phong thiết kế vô cùng độc đáo, khi áp dụng kỹ thuật thêu tay tinh xảo, giúp cô dâu có được vẻ lôi cuốn ở mọi khung hình.

Chiếc voan mang ý nghĩa lớn với hai nhân vật chính - Ảnh Internet

Trên chiếc khăn voan ấy là 10 cột mốc đáng nhớ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong suốt chặng đường yêu nhau đến khi về chung một nhà, gồm tên các bài hát mà cả hai song ca như: Như ngày đầu tiên, I wanna be your love, Nắm tay anh nhé, Ta là của nhau, Hôm nay mình cưới, Ngày đôi ta là của nhau, Yêu là cưới. Ngoài ra còn có ngày sinh của chú rể 13/01, ngày sinh của cô dâu 13/10, ngày chính thức quen nhau 01/03/09 và ngày kết hôn 9/11/2019.

Tin tức sao Việt 10/11: Showbiz Việt 'rợp trời' khoảnh khắc đám cưới của Nhi - Thắng - Đám cưới thế kỷ đã 'phủ sóng' khắp mọi con đường, ngõ ngách trên mạng xã hội của hầu hết sao Việt, từ những người tham dự hay không đến được đều hòa vào niềm vui ấy.
Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019 - Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong 'Top 100 gương mặt đẹp trai nhất của Châu Á Thái Bình Dương 2019'.