Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Hồng Kông tìm cơ hội đầu tư tại TPHCM

(VOH) - Chiều qua 20/8, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh - Lê Mạnh Hà đã có buổi tiếp đoàn Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Hồng Kông đến tìm hiểu môi trường và cơ hội hợp tác đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Ông Colin Browne (giữa), đại diện đoàn Hiệp hội Thương mại Mỹ trao đổi tại buổi gặp gỡ lãnh đạo TPHCM và các sở ban ngành - Ảnh: Hùng Lê/TBKTSG

Tại buổi tiếp, các doanh nghiệp đã nghe giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế xã hội tại thành phố và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Các thành viên trong đoàn doanh nghiệp thuộc Phòng Thương mại Mỹ tại Hồng Kông bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển mạnh mẽ, năng động của Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, phái đoàn doanh nghiệp cũng quan tâm đến triển vọng Việt Nam hoàn tất đàm phán và gia nhập Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã giải đáp những thắc mắc, mối quan tâm của các thành viên trong đoàn liên quan đến cơ sở hạ tầng, nguồn nguyên liệu, nhu cầu thị trường,…