Hội chợ LifeStyle Vietnam 2012 diễn ra 18 -21/4 tại TPHCM

(VOH) - Sáng 2/3, Hiệp hội xuất khẩu hàng Thủ công mỹ nghệ Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ quốc tế hàng Thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ gỗ và hàng gia dụng Việt Nam năm 2012 (LifeStyle Vietnam 2012).

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 18 -21/4, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, TPHCM. Đây là lần đầu tiên Hội chợ LifeStyle Vietnam 2012 được sự đồng phối hợp của 9 tổ chức quốc tế trên thế giới.  Với hơn 1.200 gian hàng của các doanh nghiệp trưng bày của Việt Nam và các nước trên thế giới.

Hội chợ LifeStyle Vietnam 2012 sẽ được mở rộng với 9 nhóm sản phẩm và dịch vụ là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình; sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời; hàng gia dụng và sản phẩm đồ đựng; dệt gia dụng và thêu ren; quà tặng và sản phẩm đồng bào dân tộc; trang sức; thời trang và phụ kiện cá nhân; giày dép thời trang; đồ chơi và dịch vụ hỗ trợ. Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh mở rộng thị trường tiêu thụ, nhất là thị trường xuất khẩu.