Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2015: giảm giá sâu khung giờ 9-11 giờ

(VOH) - Tối 29/12, Sở Công Thương phối hợp với Sở Du lịch TPHCM tổ chức lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2015 tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Ảnh minh họa - Nguồn: VNP.

Đây là sự kiện nằm trong chương trình xúc tiến thương mại nhằm kết nối giữa doanh nghiệp sản xuất–kinh doanh với người tiêu dùng, hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trong nước thu hút khách trong, ngoài nước đến tham quan mua sắm vào thời điểm cuối năm.

”Hội chợ xúc tiến tiêu dùng chính là để doanh nghiệp có cơ hội quảng bá thương hiệu, và tiếp tục đưa sản phẩm mới đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt là nhằm để hưởng ứng chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”..., ông Lê Văn Khoa – Phó chủ tịch UBND TP cho biết thêm.

Hội chợ năm nay có quy mô 570 gian hàng, với sự tham gia của 350 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, dịch vụ du lịch, đặc biệt là các mặt hàng được sử dụng nhiều trong dịp tết như bánh kẹo, đồ uống, các loại trà, hàng trang trí nội thất, cùng nhiều ngành hàng khác.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng luân phiên thực hiện chương trình “Giờ vàng thương hiệu” để tự giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm, đồng thời thực hiện các chương trình giảm giá sâu vào các khung giờ từ 9 - 11 giờ và từ 17-19 giờ hàng ngày để kích cầu tiêu dùng.

Hội chợ sẽ kéo dài từ nay đến ngày 3/1/2016.