Với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại”, hội chợ thu hút 450 gian hàng của 220 doanh nghiệp tham gia với nhiều sản phẩm, hàng hoá phong phú, chất lượng cùng nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn góp phần kích cầu tiêu dùng, góp phần đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng trong nước, đáp ứng nhu cầu mua sắm vào dịp cuối năm và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương, hội chợ là dịp để các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh, giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội.
Trong khuôn khổ hội chợ có các hoạt động như xúc tiến thương mại của doanh nghiệp, giờ vàng thương hiệu, bán hàng giảm giá từ 10% - 49% kèm nhiều tặng phẩm khi mua sắm tại hội chợ.
Hội chợ kéo dài đến hết ngày 1/1/2019.


