Khai mạc Triển lãm Vietbuild TP.HCM lần 1/2014

(VOH) - Sáng nay 18/6, Triển lãm Vietbuild TP.HCM lần 1 năm 2014 chính thức khai mạc tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm với hơn 2.000 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia nhằm giới thiệu những sản phẩm vật liệu xây dựng - bất động sản - trang trí nội, ngoại thất và những ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng và nội thất.

Ngoài việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, triển lãm còn có nhiều hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại, các sàn giao dịch bất động sản, các chính sách mở của ngành xây dựng.

Phát biểu khai mạc triển lãm, bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho rằng: "Triển lãm Vietbuild tiếp tục là một sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Các khách tham quan, người tiêu dùng có thể tìm thấy các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng chuyên nghiệp, các loại vật liệu xây dựng mới, phù hợp với nhu cầu dự án bất động sản, những công nghệ kỹ thuật tiên tiến và những vật dụng cần thiết cho một công trình xây dựng và ngôi nhà của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần năng động và sáng tạo, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục vượt qua những khó khăn thách thức, để khẳng định sự thành công của mình trong hội nhập và phát triển".