Khai trương trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân

(VOH) - Sáng 13/7, công ty TNHH AEON Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương trung tâm mua sắm AEON MALL tại quận Bình Tân. Đây là trung tâm mua sắm thứ tư tại Việt Nam và thứ hai ở thành phố Hồ Chí Minh của tập đoàn thương mại bán lẻ AEON nổi tiếng của Nhật Bản.

Lễ khai trương trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân

Việc tập đoàn AEON lựa chọn thành phố Hồ Chí Minh để đầu tư, một lần nữa khẳng định sự hấp dẫn với thị trường bán lẻ luôn sôi động và phong phú cũng như vai trò đầu tàu về kinh tế của thành phố trong khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Cùng với bề dày kinh nghiệm quản lý, tập đoàn AEON sẽ góp phần trong việc hiện đại hoá hoạt động thương mại tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy sản xuất và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Bên cạnh sự phát triển của mình thì AEON MALL cũng sẽ cố gắng khai thác tối đa và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong việc tiêu thụ hàng Việt Nam tại các hệ thống AEON tại Việt Nam.

Tham gia các sự kiện ở cấp cả nước cũng như khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh trong việc kết nối cung cầu, các chương trình bình ổn, tham gia vào chuỗi giá trị, chuỗi kênh phân phối, đặc biệt là đối với hàng nông sản.

Bên cạnh đó, góp phần vào việc chia sẻ kinh nghiệm quản trị với các đối tác Việt Nam. Thông qua diễn đàn đối thoại chính sách phân phối logistics giữa Việt Nam với Nhật Bản có những đóng góp để làm cho môi trường đầu tư trong lĩnh vực phân phối phù hợp với tiến trình hội nhập và cam kết của Việt Nam đối với thế giới trong WTO cũng như các cam kết song phương và các FTA thế hệ mới.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân thành phố, nhấn mạnh: "Thành phố xem thành công của các nhà đầu tư cũng chính là thành công của thành phố, do đó chúng tôi luôn quan tâm, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, thông thoáng cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động có hiệu quả”.