Lễ công bố thương hiệu rau Đà Lạt tại TPHCM

(VOH) - Chiều 30/3, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng phối hợp với Ủy Ban nhân dân thành phố Đà Lạt tổ chức “Lễ công bố thương hiệu rau Đà Lạt” tại TPHCM.

Ảnh:dalat-info

Sau 3 năm tiến hành thực hiện các thủ tục, rau Đà Lạt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt cần thiết, nay rau Đà Lạt đã chính thức được cục sở hữu trí tuệ công nhận thương hiệu rau Đà Lạt. Bên cạnh lễ công bố thương hiệu rau Đà Lạt, ban tổ chức còn trao giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu rau Đà Lạt cho 8 doanh nghiệp và hợp tác xã tại Lâm Đồng.

Lễ công bố thương hiệu rau Đà Lạt là cơ hội để quảng bá, giới thiệu tiềm năng thế mạnh của thương hiệu rau Đà Lạt, đồng thời giúp các doanh nghiệp sản xuất rau tìm hiểu, nghiên cứu, từng bước gia nhập thị trường và khẳng định rau Đà Lạt là một trong những thương hiệu tốt nhất, an toàn vệ sinh thực phẩm trong nước và trong khu vực. Ngoài ra cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc với các nhà tiêu thụ, nhà phân phối sản phẩm, trao đổi học tập kinh nghiệm tổ chức kinh doanh hàng hóa, tìm hướng phát triển sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp Lâm Đồng với các cơ quan, tổ chức của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông Nam.