MSB và Lotte Mart tái ký kết hợp tác, nâng cấp thẻ MSB – LOTTE MART

Ngày 8/1, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) tái ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (“LOTTE Mart”).

Đồng thời, MSB nâng cấp, gia tăng tiện ích của thẻ LOTTE Mart-MSB được ra mắt cách đây 3 năm, kể từ thời điểm hai bên chính thức đánh dấu sự hợp tác chiến lược mang tính dài hạn tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2016.

Thẻ LOTTE Mart – MSB là sự tích hợp giữa Thẻ thanh toán quốc tế của MSB và Thẻ thành viên LOTTE Mart, do vậy sẽ mang lại lợi ích "kép" khi giao dịch. Người dùng có thể mua sắm tích điểm tại LOTTE Mart vừa có thêm một Thẻ quốc tế có thể thanh toán tiện lợi trên 35 triệu điểm chấp nhận thẻ, hạn mức thẻ lên đến 5 lần thu nhập với 45 ngày miễn lãi, rút tiền mặt dễ dàng tại hàng triệu máy ATM.

Dòng thẻ mới được nâng cấp còn mang lại thêm nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng khi chi tiêu tại LOTTE Mart. Người dùng sẽ được tích điểm không giới hạn vào tài khoản hội viên LOTTE Mart với tỷ lệ tích lũy điểm là 2,5% cho mỗi giao dịch khi mua sắm tại 14 siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc thay vì tỷ lệ tích lũy điểm 1,5% như trước đây. Đồng thời, khách hàng được tích lũy 0,2% khi chi tiêu tại các đơn vị chấp nhận thẻ khác.

Khi sử dụng thẻ mua sắm thông qua ứng dụng SpeedL của LOTTE Mart, người dùng được hoàn tiền 5% trên giá trị mọi giao dịch. Vào ngày thứ Ha và thứ Ba hàng tuần, người dùng được hoàn tiền 30% giá trị giao dịch tới 300.000 đồng khi mua sắm qua ứng dụng SpeedL. Ngoài ra, với thẻ này, người dùng có thể tận hưởng những ưu đãi giảm giá lên đến 30% tại Thế giới ưu đãi Joy và Joy+ của MSB.