Năm 2012: Quận 1 thu ngân sách vượt chỉ tiêu 9%

(VOH) - Sáng 27/12, quận 1 đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước và thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2012.

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, nổi bật của quận 1 trong năm 2012 là thu Ngân sách đạt trên 4.500 tỷ đồng, vượt 9% so với nhiệm vụ được giao.

Trong năm qua, quận 1 vận động được hơn 23 tỷ đồng chăm lo cho người nghèo. Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân TP.HCM biểu dương những thành tích mà quận 1 đã nỗ lực đạt được trong năm qua, đồng thời lưu ý quận 1 trong năm tới cần tiếp tục xây dựng nếp sống văn minh đô thị, quản lý tốt vỉa hè lòng đường. Từ nay đến Tết Quý Tỵ 2013 cần giữ vững an ninh trật tự, tăng cường kiểm soát hàng gian hàng giả, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bà Nguyễn Thị Hồng cũng đã chỉ đạo quận 1 cần gắn kết các phong trào thi đua yêu nước với việc xây dựng và chỉnh đốn Đảng, phát triển phong trào sâu rộng đến tận cơ sở đến với người lao động.

Cũng tại Hội nghị, có 4 tập thể và 7 cá nhân được nhận Huân chương lao động Hạng ba của Chủ tịch nước, 8 tập thể và 17 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ủy ban Nhân dân quận 1 đã khen thưởng 10 khu phố, 140 Tổ dân phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.