Chờ...

“Ngày vàng hàng Việt” đến với người tiêu dùng chợ Bà Chiểu

Tính đến nay, sau 2 tháng triển khai, chương trình “Ngày vàng hàng Việt” đã dừng chân tại 7 chợ trên địa bàn TP.HCM. Và hôm nay, 30/6, chương trình “Ngày vàng hàng Việt” đến với chợ Bà Chiểu - chợ thứ 8 của chương trình. Với ý nghĩa hỗ trợ doanh nghiệp đưa hàng hóa một cách chính thức vào các chợ truyền thống, tạo kênh truyền thông để thu hút người tiêu dùng quan tâm đến việc mua hàng tại chợ, Chương trình “Ngày vàng hàng Việt” đã thu hút thêm 3 doanh nghiệp quyết định tham gia.
Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, đại sứ hàng Việt giao lưu với người tiêu dùng. Ảnh minh họa.

Như vậy, tính đến nay tổng số doanh nghiệp đến với chợ truyền thống từ 7 lên 10 doanh nghiệp, đây là cơ hội để không chỉ người tiêu dùng mà cả tiểu thương tại kênh mua sắm chợ truyền thống hiểu thêm về hàng Việt. Ðó là Công ty nhựa Chí Thành, Công ty Thời trang trẻ em Minh Long Hưng và Công ty Maseco. Lần đâu tiên tham gia, ông Lý Thành Sinh - Giám đốc công ty TNHH Minh Long Hưng bày tỏ:

 

Cũng là lần đầu tiên tham dự chương trình Ngày vàng hàng Việt nhưng ông Ðào Phi Hải - nhân viên dự án của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Nhựa Chí Thành VN tự tin:

 

Trong không khí nhộn nhịp của “Ngày vàng hàng Việt” tại chợ Bà Chiểu, người tiêu dùng và tiểu thương hào hứng tham gia những trò chơi, đố vui có thưởng với nhiều cơ hội nhận được các phần quà ấn tượng của các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao như : cùng thử tài hát karaoke với công ty Maseco, công ty Minh Long Hưng với các sản phẩm quần áo trẻ em và được giảm giá đến 50.000 đồng khi đổi nón bảo hiểm cũ lấy nón bảo hiểm mới của công ty Chí Thành. Người tiêu dùng tham gia nói:

 

Việc quảng bá sản phẩm Việt càng thành công hơn khi có thêm đại sứ hàng Việt đồng hàng cùng doanh nghiệp. Sáng nay, đại sứ hàng Việt - Nghệ sĩ hài Trung Dân chia sẻ:

 

“Ngày vàng hàng Việt” tại chợ Bà Chiểu sẽ kết thúc vào ngày mai, 1/7/2012. Giai đoạn 1 của Dự án Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống sẽ kết thúc sau khi diễn ra tại 10 chợ trên địa bàn TP. Sau đó, dự án sẽ tiếp tục với những nội dung ngày càng chuyên biệt và đi vào chiều sâu, giải quyết cặn kẽ gốc rễ của vấn đề tiếp cận tiểu thương tại chợ truyền thống cùng các doanh nghiệp.