"Ngày vàng hàng Việt" tại TPHCM. Ảnh: tapchicongnghiep
Bà Trần Thị Bích Trâm - Phó trưởng Phòng kinh tế quận 11 cho biết:
Vẫn tiếp tục đợt ra quân lần thứ 7 với đội hình của 7 doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như: sữa Vinamilk, cà phê Trung Nguyên, nước mắm Liên Thành, nước giải khát Bidrico, nước rửa chén - nước giặt Mỹ Hảo, nhựa Duy Tân và dụng cụ nhà bếp của Sunhouse, "Ngày vàng hàng Việt" tại chợ Thiếc tiếp tục đem đến một cơ hội 3 trong 1 “nghe - thấy - dùng thử sản phẩm” dành cho người tiêu dùng và tiểu thương tại đây. Khi đó sự khen chê, trao đổi thẳng thắn về những điều được và chưa được của sản phẩm, của doanh nghiệp trong chế biến và phân phối hàng hóa của người tiêu dùng và tiểu thương được thể hiện đầy đủ và chính xác nhất. Tiểu thương Trần Cẩm Hùng, ở sạp 84 tại chợ Thiếc quận 11 bày tỏ ý kiến:
Với cách làm việc chặt chẽ trong hoạt động “Ngày vàng hàng Việt”, từ việc đo lại độ phủ hàng trong các sạp chợ, làm việc trực tiếp với tiểu thương, kích hoạt thương hiệu qua các trò chơi, sampling, giới thiệu sản phẩm… qua mỗi phiên chợ; công tác tăng độ phủ hàng của các doanh nghiệp Việt đã đạt được những kết quả nhất định. Tại chợ Thiếc, đại diện cho các doanh nghiệp tham gia chương trình là công ty Mỹ Hảo và công ty Sunhouse nói:
Tiếp sức cùng các doanh nghiệp trong công cuộc quảng bá và tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng, còn có sự tham gia của vị Đại sứ hàng Việt trẻ tuổi - nghệ sĩ Hà Trí Quang. Anh đã cùng với doanh nghiệp đi thăm hỏi tình hình mua bán hàng hóa tại một số tiểu thương trong chợ. Nghệ sĩ Hà Trí Quang bày tỏ:
Đây là phiên thứ 7 đưa hàng Việt đến với chợ truyền thống trên địa bàn thành phố, Bà Vũ Kim Hạnh - Giám Đốc Trung tâm BSA nhìn nhận:
Tiếp tục các đợt ra quân đưa hàng Việt đến với các chợ truyền thống, kết thúc chương trình tại chợ Thiếc vào ngày 24/6, địa điểm tiếp theo mà dự án “Hàng Việt đồng hành với tiểu thương chợ truyền thống” chọn triển khai sẽ là chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh.