Nộp thuế hải quan điện tử 24/7–hình thức thanh toán nhiều điểm ưu

(VOH)- Nhằm tạo thêm kênh thanh toán khi khách hàng thanh toán thuế, HDBank hợp tác với Tổng cục Hải quan triển khai dịch vụ nộp thuế, lệ phí hải quan điện tử và thông quan 24/7 từ ngày 5.6.2019.

Các khách hàng đã nhận thấy nhiều điểm ưu của hình thức nộp thuế & lệ phí Hải quan điện tử 24/7, và ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ nộp thuế và lệ phí hải quan điện tử và thông quan 24/7 cho phép khách hàng lập giấy nộp tiền vào Ngân sách Nhà nước trực tiếp trên Cổng thông tin điện tử của Cơ quan Hải quan. Thông tin giấy nộp tiền này sẽ được chuyển ngay lập tức đến hệ thống thanh toán điện tử của HDBank. Sau khi nhận được thông tin giấy nộp tiền, hệ thống HDBank ngay lập tức được kích hoạt và thực hiện việc cắt tiền trên tài khoản của khách hàng để thực hiện thanh toán thuế và lệ phí hải quan theo yêu cầu nêu trên giấy nộp tiền và phản hồi ngay kết quả hoàn thành nghĩa vụ thuế cho khách hàng.

Dịch vụ này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chủ động thực hiện và hoàn tất nghĩa vụ nộp thuế mọi lúc, mọi nơi, trên mọi phương tiện có kết nối Internet và nhận kết quả tức thời, thông quan ngay mà không phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng hoặc các điểm thu của Cơ quan Hải quan, kể cả ngày nghỉ/lễ. 

Khi sử dụng dịch vụ nộp thuế và lệ phí hải quan điện tử và thông quan 24/7, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian thực hiện các thủ tục, chi phí lưu kho bãi đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, nhanh chóng đưa hàng hóa vào sản xuất, kinh doanh. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tra cứu và in toàn bộ lịch sử các giao dịch nộp thuế hải quan đã thành công.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thực hiện đăng ký qua 2 bước:

Bước 1: Quý khách hàng đăng nhập Cổng thông tin điện tử Hải Quan 24/7 theo đường dẫn https://epayment.customs.gov.vn/epaymentportal/login để đăng ký các thông tin bao gồm điện thoại, email, serial chứng thư số, số tài khoản đăng ký...

Bước 2: Quý khách hàng đến HDBank để hoàn tất thủ tục ủy quyền trích tiền tự động từ tài khoản theo mẫu đăng ký của HDBank.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank đang chú trọng phát triển mạnh mẽ các kênh giao dịch điện tử, dịch vụ và phương thức thanh toán mới nhằm giúp quá trình sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng ngày càng dễ dàng, tiện lợi hơn; đem lại nhiều trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh việc tự động hóa, hiện đại hóa các sản phẩm dịch vụ, HDBank còn triển khai nhiều biện pháp phòng chống tấn công của virus, đảm bảo an toàn bảo mật thông tin khách hàng, hạn chế và giám sát rủi ro trong quá trình giao dịch.

 

HDBank tặng quà xinh cho bé nhân dịp Quốc tế thiếu nhi  - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, HDBank triển khai chương trình “Mừng Tết thiếu nhi - Quà xinh cho bé”, dành tặng khách hàng đèn led xinh xắn để bàn, đồng hành cùng những trang sách của ...
HDBank tặng ngay lãi suất 0,6% trong tháng sinh nhật - Khách hàng mở mới thẻ tiết kiệm trong tháng sinh nhật của mình hoặc tháng thành lập HDBank sẽ hưởng ưu đãi dến 0,6% một năm.