Phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp startup wheel lần 3-2015

(VOH) - Chiều 14/4, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp đã phối hợp cùng Hội Doanh nhân TPHCM tổ chức phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Startup wheel lần 3 năm 2015.

Startup wheel được tổ chức từ năm 2013 dựa trên nhu cầu, xu hướng khởi nghiệp của giới trẻ TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Quy mô cuộc thi năm nay được mở rộng cho tất cả các đối tượng sinh viên và thanh niên mong muốn khởi nghiệp đang sinh sống, học tập và làm việc trên toàn quốc, trong đó, tập trung tại 6 địa điểm: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và Buôn Ma Thuột.

Cuộc thi dự kiến gồm 10 sự kiện với sự tham gia của 500 ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của 1.500 người trẻ. Startup wheel 2015 có tổng trị giá giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Thí sinh tham dự có cơ hội nhận được đầu tư từ nguồn quỹ đầu tư của các nhà tài trợ, cơ hội nhận học bổng toàn phần chương trình MBA của Đại học Western Sydney (Úc) trị giá 300 triệu đồng cùng nhiều học bổng giá trị khác. Đồng thời, được tương tác trực tiếp với doanh nhân thành đạt và cộng đồng khởi nghiệp trên cả nước, được bảo trợ và thương mại hóa ý tưởng, sản phẩm…

Đông đảo sinh viên, thanh niên tham gia buổi phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Startup wheel 2015 - Ảnh: M.Hương.