Phiên chợ “Tuần lễ kích cầu, đồng hành cùng hàng Việt” tại TP.HCM

(VOH) - Chiều tối qua (18/10), phiên chợ “Tuần lễ kích cầu, đồng hành cùng hàng Việt” khai mạc tại công viên Lê Thị Riêng, TP.HCM. Phiên chợ do Ủy ban nhân dân quận 10 tổ chức với gần 100 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh trong và ngoài quận tham gia phiên chợ.

 Phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận và mua sắm các loại hàng hóa Việt Nam chất lượng tốt với giá cả hợp lý (ảnh minh họa: tienphong)

Trong số 91 doanh nghiệp tham gia lần này có hơn 30 doanh nghiệp là các đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường của thành phố, doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia.

Việc tổ chức phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn quận 10 nói riêng và TP.HCM nói chung có thể tiếp cận và mua sắm các loại hàng hóa chất lượng tốt với giá cả hợp lý, phục vụ cho nhu cầu của bản thân và gia đình. Đồng thời cũng nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp quảng bá cho sản phẩm của doanh nghiệp mình. Đến với hội chợ, ông Trương Anh Dũng, giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Sản xuất Nước mắm hải sản Toàn Hương- Phan Thiết cho rằng:

Tuy chỉ mới diễn ra ngày đầu tiên nhưng không khí hội chợ rất sôi động với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá các mặt hàng giảm từ 10% đến 40%. Người tiêu dùng Đỗ Khánh Hòa cho rằng hàng Việt Nam sẽ có cơ hội phát triển hơn nữa trong thời gian tới:

Với tâm lý chuộng hàng Việt và chỉ tin tưởng hàng Việt, khách tham quan Trần Thị Tú Quỳnh chia sẻ:

Phiên chợ là chương trình đầy ý nghĩa thiết thực nhằm đảm bảo tốc độ tăng trưởng kinh tế, góp phần kìm chế lạm phát, bình ổn giá cả thị trường, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, ổn định đời sống nhân dân trên địa bàn quận. Bà Nguyễn Quỳnh Trang, phó chủ tịch Ủy Ban nhân dân quận 10, trưởng ban tổ chức hội chợ nói:

Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 22/10.