PV bà Vũ Kim Hạnh - GĐ Trung tâm BSA về xúc tiến thị trường nội địa, đưa hàng Việt về nông thôn

(VOH) - Trong suốt năm Canh Dần 2010, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mang đến cho thương hiệu Việt khá nhiều thuận lợi từ những chương trình thúc đẩy mở thị trường, đưa hàng Việt về nông thôn, vào khu công nghiệp,…

Bà Vũ Kim Hạnh - GĐ Trung tâm BSA. Ảnh: TTO

Từ việc kiên trì đeo đuổi các chuyến hàng Việt về nông thôn đã đẩy doanh số từ thị trường nông thôn tăng 30 đến 40% là con số mà các doanh nghiệp gặt hái được vào cuối năm. Không dừng lại ở con số tăng rưởng về doanh thu, các doanh nghiệp còn tích lũy cho mình những bài học kinh nghiệm về chinh phục thị trường nội địa – một thị trường tưởng gần nhưng chưa thân thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam của nhiều năm trước. Năm Tân Mão 2011 sẽ có thêm nhiều bước chuyển để cuộc chinh phục đưa hàng Việt về nông thôn ngày càng hấp dẫn không chỉ doanh nghiệp mà thu hút cả người tiêu dùng nông thôn. Nhân dịp đầu Xuân Tân Mão, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bà Vũ Kim Hạnh, GĐ Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp – BSA – đơn vị đồng hành với doanh nghiệp ngay từ đầu trong các chuyến hàng Việt về nông thôn:

Bình luận