Thông qua buổi kí kết này, Thế Giới Di Động và OPPO kì vọng sẽ bán ra 20.000 chiếc trong vòng 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những thương hiệu smartwatch sừng sỏ khác trên thị trường hiện nay.
Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, chiếm đến 70% thị phần smartwatch và là kênh tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng. Hiện, Thế Giới Di Động có đến 500 cửa hàng trong hệ thống có bán đồng hồ và là nhà bán lẻ có số cửa hàng đồng hồ nhiều nhất chỉ sau 15 tháng gia nhập thị trường.
Tại buổi ký kết, ông Đỗ Quang Kha - Tổng Giám Đốc OPPO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao Thế Giới Di Động nhờ hệ thống lớn trải khắp Việt Nam và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là về mảng điện thoại và smartwatch. Vì vậy chúng tôi kì vọng việc kí kết phân phối độc quyền với Thế Giới Di Động sẽ giúp chúng tôi tạo ra được cú hích lớn ngay từ lần đầu ra mắt OPPO Watch”.
Thế Giới Di Động đánh giá OPPO Watch là sản phẩm chất lượng có mức giá phù hợp với như cầu người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Oppo Watch có thiết kế và nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế cong tràn 3D, viền hợp kim nhôm 6000 series bền bỉ vượt trội, màn hình AMOLED, chống nước chuẩn bơi lội, giao diện tùy biến AI… Sản phẩm được trang bị chip kép Qualcomm Snapdragon Wear 3100 chạy hệ điều hành WearOS từ Google.
Thiết bị cho phép người dùng tải hàng trăm ứng dụng về thiết bị, 90 bài tập trên Google Fit cùng 5 chế độ tự tập sẵn có… OPPO Watch phiên bản 41mm có 3 màu: Đen Mạnh Mẽ, Hồng Trendy và Bạc Phá Cách, giá chính thức là 5,990,000 VNĐ. OPPO Watch phiên bản 46mm có hai màu: Đen Mạnh Mẽ và Vàng Đẳng Cấp, giá 7,990,000 VNĐ.