TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp có diện tích lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM

(VOH) - Sáng 12/4, cửa hàng TopZone APR (Apple Premium Reseller) đầu tiên tại TPHCM đã chính thức ra mắt. Đây là cửa hàng TopZone cao cấp thứ 2 (sau Hà Nội) thuộc TGDĐ.

Cửa hàng tọa lạc tại số 163-165 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh với diện tích 265m2, lớn hơn rất nhiều so với diện tích TopZone APR đầu tiên tại Hà Nội (180m2). Chính vì vậy, đây là cửa hàng TopZone có diện tích lớn nhất hiện nay, cũng là cửa hàng cao cấp lớn nhất theo mô hình mono brand của Apple tại Việt Nam. TopZone trở thành thương hiệu ủy quyền đầu tiên của Apple tại Việt Nam có hai cửa hàng cao cấp trở lên.

TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp có diện tích lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM 1

Để đạt được tiêu chuẩn đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple cần phải trải qua những quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo mọi thứ chỉn chu và tiệm cận nhất với Apple Store, chính vì thế mà hầu như những chuỗi Apple Mono Store tại Việt Nam đều chỉ mới dừng  lại với 1 cửa hàng cao cấp.

Sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội lần này đồng thời đưa TopZone trở thành thương hiệu ủy quyền đầu tiên của Apple có hai cửa hàng cao cấp trở lên.

Diện tích rộng rại, TopZone Khánh Hội (TP.HCM) trưng bày nhiều mặt hàng với đầy đủ chủng loại và phiên bản các sản phẩm Apple như: iPhone, iPad, iMac, Macbook và phụ kiện... Số lượng bàn trải nghiệm cũng tăng lên đáng kể lên đến 16 bàn nhằm mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng.

Hơn thế nữa, TopZone Khánh Hội còn có thêm khu vực Service Room để giải quyết yêu cầu khiếu nại, đổi trả, cài đặt máy… cho khách hàng và các dịch vụ đi kèm nhanh chóng.

TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp có diện tích lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM 2

Việc khai trương cửa hàng cao cấp APR thứ hai chỉ trong vòng 4 tháng ra mắt cửa hàng TopZone đầu tiên cũng đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong cuộc đua mở chuỗi và phân phối sản phẩm Apple của Thế Giới Di Động tại thị trường Việt Nam.

TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp có diện tích lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM 3
Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh cho biết: ‘TopZone APR Khánh Hội được khai trương sẽ là cửa hàng ủy quyền lớn nhất và cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam hiện nay.

Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là thị trường lớn và sôi động nên chúng tôi kỳ vọng rất nhiều cho đợt khai trương này với mục tiêu doanh thu đạt 10 tỷ đồng trong ngày khai trương và 18 tỷ đồng doanh thu trong tháng đầu tiên. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn quốc’.

Với 32 cửa hàng đã được khai trương, tốc độ mở rộng của TopZone được đánh giá rất cao bởi thông thường để mở 1 cửa hàng cao cấp như vậy thì thời gian có thể lên đến vài năm. Thậm chí, nhiều thương hiệu không đủ uy tín để được Apple đầu tư ra mắt cửa hàng cao cấp nào trong nhiều năm qua.

TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp có diện tích lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM 4

Nhân dịp khai trương, TopZone Khánh Hội có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay.

Cụ thể, từ ngày 12/4 - 21/4, khách hàng sẽ được giảm đến 2,8 triệu đồng khi mua iPhone, giảm đến 4,6 triệu đồng khi mua iPad, giảm đến 3,5 triệu đồng khi mua Apple Watch.

Đặc biệt, Macbook và iMac giảm đến tận 5,5 triệu đồng.

Cùng với đó, phụ kiện Apple cũng giảm đồng loạt đến 50%. Không chỉ vậy, chương trình trả góp 0% và giảm đến 50% trị giá gói bảo hành mở rộng cũng sẽ được áp dụng dịp này.

Khách tham quan cửa hàng TopZone Khánh Hội trong ngày khai trương 12/4 sẽ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 300.000 đồng cùng áo thun được thiết kế riêng dành cho sự kiện. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị như: iPhone 13 Pro Max, MacBook Air M1, Apple Watch, Airpod.

Trước đó, Thế Giới Di Động cũng thực hiện chương trình pre-order dành cho khách hàng đặt hàng trên website topzone.vn với cơ hội mua được các sản phẩm iPhone, iPad, đồng hồ Apple với mức giá giảm cực sốc.